Smartphone “tự sướng” 13 megapixel, giá 5,4 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Với camera trước lên đến 13 megapixel, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh selfie với độ phân giải khủng và dường như không cần đến camera sau của BLU Selfie.


    Nắm bắt xu hướng selfie (chụp ảnh tự sướng) bằng smartphone ngày càng “hot”, hãng sản xuất BLU đã tung ra thị trường chiếc smartphone dành riêng cho tự sướng với camera trước thuộc vào hàng khủng.

    [​IMG]

    Chiếc smartphone mang tên BLU Selfie sẽ tận dụng lợi thế của xu hướng hiện đại trong một bộ phận lớn giới trẻ thích chụp ảnh chân dung và chia sẻ với bạn bè qua các công cụ mạng xã hội.

    Không chỉ có camera 13 megapixel ở mặt trước, BLU Selfie còn tích hợp cả đèn flash LED giúp chất lượng hình ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng được tốt hơn.

    [​IMG]

    BLU Selfie có màn hình 4,7 inch độ phân giải 1.280x720 pixel, kết hợp lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm bảo vệ máy tránh trầy xước khi bị rơi hay va đập.

    Máy có chip 8 lõi MediaTek MT6592 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ lên đến 64 MB) và pin dung lượng 2.300 mAh.

    [​IMG]

    Smartphone “tự sướng” BLU Selfie chạy Android 4.4 KitKat khi được phát hành, nhưng vẫn chưa rõ khả năng cập nhật lên Android 5.0 Lollipop hay các phiên bản khác. Và vì giá rẻ nên máy thiếu khả năng tương thích với mạng kết nối LTE.

    BLU Selfie cung cấp 3 lựa chọn màu sắc là đen, xanh, trắng hoặc vàng với giá bán cho phiên bản mở khóa là 249,99 USD, tương đương 5,44 triệu đồng từ website của Amazon.

    Thời Phong (theo phonearena.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone “tự sướng” 13 megapixel, giá 5,4 triệu đồng

Share This Page