E-Cruz: quá nhanh & quá lãng mạn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Mẫu xe mới của Vintage Electric giúp người dùng có thể vẫn nhẩn nha, đạp thong dong trên những cung đường làng lãng mạn, thưởng thức hương vị trong lành của khung cảnh thôn quê trước khi phóng vút đi như những chiếc xe đua thực thụ khi đôi chân đã thấy mỏi.


    Đối với những người lấy việc đạp xe làm thú vui và đặc biệt là những fan cuồng của những chiếc xe 10 tốc độ, thì xe đạp điện là một sự thay thế hoàn hảo. Nhưng thật đáng buồn, hầu hết các xe điện đều đánh mất sự thanh thoát vốn có của xe đạp và biến chúng thành những chú mèo béo xấu xí như thế này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, mẫu xe đạp điện hoài cổ phỏng theo moden từ những năm 50 của hãng xe đạp điện Vintage Electric sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, giúp họ có thể vẫn nhẩn nha, đạp xe thong dong trên những cung đường làng lãng mạn, thưởng thức hương vị trong lành của khung cảnh thôn quê trước khi phóng vút đi như những chiếc xe đua thực thụ khi đôi chân đã thấy mỏi.

    [​IMG]

    Những chiếc xe này có hiệu Cruz, là dòng lý tưởng cho những cuộc dã ngoại, cắm trại trên bờ biển hoặc tại những cánh đồng nho xanh mướt. Vintage Electric thông báo mẫu này có thể đạt tốc độ 60 km/h ở chế độ “Thể thao” trong phạm vi 50 km và cần chỉ 2 giờ để lại nạp đầy pin. Hãng xe này cũng tiết lộ xe được trang bị động cơ điện 3 pha không chổi than công xuất 3.000W bộ pin 52v có thể chạy 5 vạn km trước khi phải thay mới.

    [​IMG]

    Giá khởi điểm của mẫu xe quý tộc này chỉ có… 4.995 USD.

    Tùng Lâm (www.theverge.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - E-Cruz: quá nhanh & quá lãng mạn

Share This Page