Google Nexus 7 đột ngột “từ trần”?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) Những thông báo trên các chợ Online kiểu như trên, thì 99% được hiểu là sản phẩm sẽ không còn được bán, hay nói cách khác sắp bị khai tử.


    Google đã ngừng bán Nexus 7, mẫu tablet 7 inch chạy Android nguyên bản. Trên Google Store, nhiều người có nhu cầu tham khảo mua Nexus 7 chỉ nhận được thông báo “the Nexus 7 is no longer available for purchase” (tạm hiểu là: Nexus 7 không còn hàng để mua).

    [​IMG]

    Hiện, vẫn chưa rõ nguyên do Google ngưng bán Nexus 7: chẳng hạn như sản phẩm bị cháy hàng, hoặc Google đang có kế hoạch cho việc phát hành phiên bản mới.

    Nhưng, những thông báo trên các chợ Online kiểu như trên, thì 99% được hiểu là sản phẩm sẽ không còn được bán, hay nói cách khác sắp bị khai tử.

    [​IMG]

    Nexus 7 được phát hành vào năm 2013 và được đánh giá là chiếc tablet 7 inch tốt nhất mà bạn có thể mua. Nexus 7 có lực hấp dẫn đặc biệt thời điểm đó nhờ thiết kế đẹp mắt và màn hình độ phân giải 1.920x1.080 pixel.

    Tuy nhiên, kể từ đó đến nay Google chưa phát hành một phiên bản cập nhật nào dành cho mẫu tablet này, do đó sẽ không quá bất ngờ nếu như Google quyết định ngừng sản xuất Nexus 7.

    Mặc dù ngừng bán Nexus 7, nhưng Google vẫn còn bán mẫu tablet Nexus 9 màn hình lớn hơn và smartphone Nexus 6 có màn hình 6 inch. Dĩ nhiên, các bạn vẫn có nhiều tùy chọn dành cho phiên bản tablet màn hình nhỏ.

    Và, một câu hỏi được đặt ra về khả năng tồn tại của Nexus thế hệ kế tiếp: Liệu Google tiếp tục sản xuất phiên bản mới, hay sẽ ngừng luôn việc phát triển Nexus 7 để hướng đến một phân khúc khác có màn hình to hơn, do gặp phải sức cạnh tranh khá khốc liệt của các smartphone màn hình lớn (phablet)?

    Thái Vân (theo pcworld.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google Nexus 7 đột ngột “từ trần”?

Share This Page