Chụp ảnh 'không chạm' với camera Sony

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (PCWorldVN) Với ứng dụng mà Sony phát triển, người dùng các máy ảnh có tích hợp sẵn EVF của hãng có thể vẫy tay trước kính ngắm để chụp hình.


    Theo DPReview, Sony vừa phát hành ứng dụng mang tên Touchless Shutter cho các mẫu máy ảnh sử dụng ngàm ống kính E-mount được trang bị kèm kính ngắm điện tử cho phép người dùng chụp ảnh theo một phong cách hoàn toàn mới lạ.

    Hiện tại, người dùng đã có thể tải về ứng dụng “vẫy tay chụp ảnh” Touchless Shutter (bản Beta) tại cửa hàng ứng dụng PlayMemories theo liên kết này.

    Cũng theo tường thuật, các model máy ảnh tương thích tốt với ứng dụng này bao gồm NEX-5R, NEX-6, HX400V, HX60V, RX100 III và khá nhiều model khác mà người dùng có thể kiểm tra trong liên kết cung cấp ở trên.

    [​IMG]
    Vẫy tay chụp ảnh trước kính ngắm máy ảnh Sony.

    Sau khi cài đặt thử ứng dụng “vẫy tay chụp ảnh” chụp ảnh này, DPReview nhận xét rằng cảm biến của kính ngắm điện tử hoạt động rất chính xác và nhanh nhạy trước những cú vẫy tay thử nghiệm trong môi trường tối. Không chỉ vẫy tay trước EVF để chụp ảnh như thường, người dùng còn có thể thực hiện phơi sáng (Bulb mode).

    Tuy nhiên, thử nghiệm ứng dụng Touchless Shutter trên chiếc Sony Alpha A7 II cho thấy các thiết lập về hình ảnh cũng như thiết lập khác cho máy đều bị reset về mặc định. Các cao thủ máy ảnh tại DPReview đa phần phải truy cập những tính năng của camera thông qua hệ thống menu điều khiển máy.

    Nhìn chung, ý tưởng vẫy tay chụp ảnh của Sony cũng được đánh giá cao. Hy vọng, bản ứng dụng hoàn chỉnh sẽ mang đến những trải nghiệm chụp ảnh không chạm hoàn hảo hơn bản Beta hiện tại.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Chụp ảnh 'không chạm' với camera Sony

Share This Page