Rò rỉ thông tin smartphone Windows 10 cao cấp đầu tiên?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) Được biết đến với tài phát hiện các sản phẩm Windows Phone mới, những thông tin về chiếc smartphone Windows 10 cao cấp đầu tiên của Microsoft từ AdDuplex là hoàn toàn có thể tin cậy.


    Thông tin rò rỉ cho thấy, Microsoft sẽ phát hành chiếc smartphone Windows 10 hàng đầu của mình sớm nhất vào mùa Hè năm nay, nhưng những thông tin về sản phẩm đã sớm bị lộ.

    [​IMG]

    Kể từ Lumia 930, đến nay vẫn chưa có một thiết bị Windows Phone cao cấp nào

    Theo những gì AdDuplex thu thập, một công ty chuyên phục vụ quảng cáo trên các ứng dụng Windows 8 và Windows Phone cho biết đã khai thác được không ít thông tin về thiết bị Microsoft Lumia mới đang rục rịch chuẩn bị ra mắt.

    Mặc dù các chi tiết về sản phẩm khan hiếm ở thời điểm hiện tại, nhưng thông tin cho thấy dường như máy sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải 1080p và chạy Windows 10 độc quyền.

    Đây là những thông tin rất đáng quan tâm, bởi lẽ AdDuplex từng chứng minh khả năng “đánh hơi” ra những thành viên Windows Phone chưa được thông báo trong quá khứ.

    Tháng 2/2015 vừa qua, AdDuplex đã phát hiện một số thành viên Lumia tầm trung và giá rẻ, cuối cùng đều đã được Microsoft chính thức công bố sau đó một tháng.

    [​IMG]

    …Và sản phẩm sẽ chỉ xuất hiện sau khi Windows 10 được công bố?

    Trước đó, Microsoft từng cho biết sẽ không phát hành bất kỳ một smartphone Lumia cao cấp nào trước khi Windows 10 ra mắt vào mùa Hè năm nay. Thành viên mới được phát hiện bởi AdDuplex có thể là smartphone mới mà Microsoft đang định phát hành, mặc dù không rõ có phải là cao cấp hay không, nhưng độ phân giải 1080p cho thấy đây là sản phẩm đáng được chờ đợi.

    Dự kiến, Microsoft sẽ tổ chức hội nghị Build diễn ra vào tuần sau, thời điểm quan trọng để Microsoft lôi cuốn các nhà phát triển ứng dụng cho Windows 10. Và, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Microsoft cung cấp bức tranh tổng quan về smartphone Windows 10 mới…

    Thái Vân (theo pcworld.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ thông tin smartphone Windows 10 cao cấp đầu tiên?

Share This Page