Gọi điện trên Android dễ hơn cùng Facebook Hello

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT) Facebook Hello sẽ hệ thống, ngăn nắp hóa những thông tin liên quan đến cuộc gọi gần đây, trình quay số, danh bạ và các thiết lập.


    Ứng dụng hỗ trợ chức năng thoại mới có tên Hello vừa được Facebook ra mắt, có thể giúp người dùng Android thực hiện cuộc gọi ở mức độ bảo mật tốt hơn và cung cấp khả năng chặn cuộc gọi.

    [​IMG]

    Facebook Hello sử dụng cơ sở dữ liệu Facebook để xác định người gọi, vì vậy bạn sẽ biết ai đang gọi, ngay cả khi họ không phải nằm trong danh bạ của bạn. Theo Facebook, ứng dụng có khả năng chặn các số không mong muốn, và một tính năng tìm kiếm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một định danh cần thiết dù là tổ chức hay cá nhân.

    [​IMG]

    Dựa trên triết lý thiết kế phẳng mà Google mang lại trên Android gần đây, Facebook Hello sẽ hệ thống, ngăn nắp hóa những thông tin liên quan đến cuộc gọi gần đây, trình quay số, danh bạ và các thiết lập.

    Tuy nhiên, đáng buồn là chưa có cách để đồng bộ danh bạ hiện tại của thiết bị với danh bạ trên Facebook Hello.

    Khả năng tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm tên của một doanh nghiệp, chẳng hạn một quán ăn hoặc café, ở gần vị trí gần mình nhất. Bên cạnh đó, menu Settings của Facebook Hello cũng cung cấp cho các bạn một nút để xóa dữ liệu, giúp bạn xóa bỏ những thông tin không cần thiết cả trên thiết bị lẫn máy chủ Facebook.

    Nhiều khả năng Facebook Hello sẽ là tính năng độc quyền dành cho thiết bị Android do một số quy định của các nền tảng hệ điều hành từ các nhà cung cấp, ví dụ như iOS không cung cấp cho Facebook quyền cần thiết để ứng dụng này hoạt động.

    Facebook Hello được xem là bước đi tiếp theo của ông trùm trong lĩnh vực mạng xã hội nhằm tạo sự ảnh hưởng sâu hơn tới Android. Trước đó, Facebook đã rất thành công với Facebook Home, cho phép cung cấp dữ liệu tin tức và các tính năng khác của Facebook đến màn hình tivi hay thiết bị ngoại vi như laptop.

    Thái Vân (theo pcworld.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gọi điện trên Android dễ hơn cùng Facebook Hello

Share This Page