DHL tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) DHL Express cho biết công ty tiếp tục hỗ trợ Hội từ thiện trẻ em Sài Gòn (Saigon Childen’s Charity - SCC) trong năm thứ 7 liên tiếp với 25 xe đạp dành tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại những khu vực vùng sâu vùng xa của Việt Nam vào ngày 17/4/2015 tại TP.HCM.


    [​IMG]

    Trong nhiều năm qua, DHL đã tặng 150 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua SCC để cung cấp phương tiện đến trường cho các em. 25 học sinh khó khăn nhận xe đạp năm nay hiện đang sinh sống tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Các em được chọn theo một số tiêu chí như nhà xa trường học (trên 4km), tình hình tài chính của gia đình khó khăn và nguy cơ nghỉ học do thiếu phương tiện đi lại.

    Ông George E.Berczely, Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express, cho biết: “Trong chương trình năm ngoái, tôi đã chứng kiến sự khác biệt thực sự mà chương trình mang đến cho bản thân cũng như gia đình các em. Mỗi một năm được đến trường sẽ góp phần ảnh hưởng lớn đến tương lai của các em và đôi khi những gì các em cần chỉ là một phương tiện tiện lợi, chắc chắn để đến trường. Tôi tin sự đóng góp này sẽ tiếp tục tác động đến cuộc sống của nhiều người Việt Nam”.

    Hội từ thiện trẻ em Sài Gòn được thành lập vào năm 1992 với mục tiêu giúp đỡ trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn được học tập và có bước khởi đầu tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Các sáng kiến chính của SCC bao gồm xây trường học, trao học bổng, cung cấp những kỹ năng thiết yếu và đào tạo nghề. SCC cũng tổ chức chương trình đạp xe gây quỹ Saigon Cyclo Challenge hàng năm mà DHL-VNPT đã tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - DHL tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Share This Page