10 ứng dụng soạn nhạc hay nhất trên Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) Đã qua rồi những ngày chúng ta phải ngồi dính chặt với bàn soạn nhạc, phòng thu tại gia hoặc những bộ khuếch đại âm thanh. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy mọi ứng dụng phục vụ cho bất kỳ kỹ thuật làm nhạc nào


    Đối với những nhạc sỹ mới nổi hay các nhà soạn nhạc chuyên nghiệp, thế giới công nghệ hiện đại đã khiến việc làm nhạc trở thành những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Đã qua rồi những ngày phải ngồi dính chặt với bàn soạn nhạc, phòng thu tại gia hoặc những bộ khuếch đại âm thanh. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy mọi ứng dụng phục vụ cho bất kỳ kỹ thuật làm nhạc nào. Hãy nhớ lấy điều đó, và trải nghiệm ngay 10 ứng dụng của Android cho lĩnh vực soạn nhạc dưới đây, bạn sẽ không hối tiếc.

    Perfect Ear 2

    [​IMG]

    Việc cải thiện giai điệu âm nhạc bằng phương pháp thẩm âm luôn là trò tiêu khiển hữu ích. Perfect Ear 2 sẽ tiếp nối thành công của những ứng dụng Perfect Ear trước đó xứng đáng là công cụ tốt cho việc rèn luyện kỹ năng rèn luyện tai nghe cho nhạc sỹ.

    Drumgenius

    [​IMG]

    Một điều không thể thiếu cho các nhạc sỹ đó là một bộ trống tốt hoặc máy hòa âm tự động. Drumgenius là một lựa chọn hoàn hảo, nó có khả năng mô phỏng trống và máy hòa âm. Phần mềm này có 367 đoạn hòa âm và bao gồm hầu hết các giai điệu đủ thể loại từ Jazz đến Rock.

    PitchLab Guitar Tuner (PRO)

    [​IMG]

    Trong lĩnh vực âm nhạc, một trong những ứng dụng phổ biến nhất là các bộ chỉnh âm ghita. Một phần là do chúng có thể thay thế hoàn toàn một thợ chỉnh âm thực thụ. Trong số các ứng dụng lên dây đàn ghita hiện có, PitchLab Guitar Tuner là một lựa chọn khôn ngoan.

    Smart Voice Recorder

    [​IMG]

    Giờ khi đã có trống, ghita, bạn bắt đầu quan tâm đến biểu diễn và ghi âm. Mặc dù, một phần mềm đơn lẻ sẽ không thể mang lại một trải nghiệm ghi âm đích thực, nhưng nhiều ứng dụng được kết hợp sẽ cho bạn khả năng đủ mạnh để ghi âm một cách cơ động và để kiểm định lại chất lượng âm thanh thu được. Smart Voice Recorder là một trong những ứng dụng này.

    Metronome Beats

    [​IMG]

    Bất kỳ nhạc sỹ có kinh nghiệm nào (bao gồm cả những nhạc sỹ trẻ có ăn học đầy đủ) đều biết rằng một trong những khó khăn nhất cần phải vượt qua ngay từ đầu đó là hoàn thiện nhịp điệu của bản thân. Do đó, ứng dụng tạo giai điệu là một phần mềm khá quan trọng, trong đó Metronomes là điển hình giúp bạn giữ được giai điệu của mình và đảm bảo thời lượng cần thiết.

    Drum metronome

    [​IMG]

    Tương tự, nếu đang cần tìm một ứng dụng giữ nhịp trống phách, thì Drum Metronome có thể là một sự lựa chọn tốt, có thể cung cấp 40 loại nhịp trống khác nhau với cường độ từ 60 đến 300 nhịp/phút.

    Midi Commander

    [​IMG]

    Những nhạc sỹ của trào lưu mới sẽ được hỗ trợ nhiều khi sử dụng bộ điều khiển âm nhạc MiDi, là ứng dụng được cải tiến hàng năm. So với một số ứng dụng khác, Midi Commander được coi là tân tiến và kỹ thuật hơn nhiều, nhưng nếu là người thạo việc, ứng dụng này sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích.

    n-Track Studio DEMO

    [​IMG]

    Lưu ý đây chỉ là bản chạy thử (Demo). Do đó ứng dụng này bị hạn chế đáng kể trừ khi bạn mua bản đầy đủ có giá 19,99 USD. Bộ hòa âm và ghi âm của ứng dụng này được coi là hữu dụng cho những người muốn tinh chỉnh và hoàn chỉnh bản nhạc của mình trong một cách tiện dụng nhất. Lợi ích của bản Demo này nhằm giúp bạn có thể kiểm tra các chức năng chính và cân nhắc xem liệu nó có thực sự hợp với nhu cầu của mình không trước khi đầu tư tiền cho bản đầy đủ hơn.

    MuseScore

    [​IMG]

    Tương tự như ứng dụng thẩm âm, tờ in bản nhạc là một công cụ cần thiết đối với các nhạc sỹ. Cho dù bạn đang muốn nâng cấp kỹ năng đọc bản nhạc hay tìm kiếm một ứng dụng có thể cung cấp phương thức ghi nhạc tốt, MuseScore có thể là phần mềm đáng thử. Ứng dụng này cho phép bạn nghe lại bản nhạc mới được chơi cũng như điều chỉnh giai điệu nếu cần thiết.

    SoundCloud – Music & Audio

    [​IMG]

    Trong khi hầu như các ứng dụng được giới thiệu đều dựa trên nền tảng kỹ thuật, danh mục ứng dụng hôm nay sẽ được khóa đuôi bằng một ứng dụng huyền ảo hơn cho nhạc sỹ. Nếu bạn đang muốn tìm cảm hứng sáng tác hoặc phương thức quảng bá nhạc của mình, thì SoundCloud là một lựa chọn hoàn hảo.

    Tùng Lâm (Theo Androidheadlines.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 10 ứng dụng soạn nhạc hay nhất trên Android

Share This Page