Giải pháp sàng lọc trước thông tin hành khách và phi hành đoàn được triển khai tại VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 343)

    (XHTT) Gần đây giải pháp hỗ trợ quản lí xuất nhập cảnh ARINC của Rockwell Collins đã được triển khai tại các các sân bay quốc tế ở miền Bắc và miền Nam Việt Nam đã mang lại những kết quả đáng chú ý. Việc xử lý thông tin khách hàng trước giúp cải thiện 90% thời gian xử lý nhập cảnh và 80% chất lượng xử lý dữ liệu so với cách làm trước đây.


    [​IMG]Tại Hà Nội, ngày 14/4/2015, Rockwell Collins đã cho biết các thông tin nói trên. Theo các điều khoản được ký kết với cơ quan dân sự của Việt Nam đầu năm nay, giải pháp hỗ trợ quản lí xuất nhập cảnh ARINC của Rockwell Collins cung cấp những phân tích và diễn giải thông tin hành khách trước chuyến bay(API), giám sát hệ thống, xử lí sự cố và đào tạo. Giải pháp này cho phép chính phủ và các nhà chức trách hàng không Việt Nam kiểm tra thông tin hành khách trước khi máy bay hạ cánh, nhằm nâng cao hiệu quả di chuyển của hành khách, cũng như đẩy mạnh việc kiểm soát và quản lý biên giới nói chung.

    Việc triển khai Giải pháp hỗ trợ quản lí xuất nhập cảnh ARINC được thực hiện theo Nghị định số 27 ban hành vào ngày 9/4/2011, bởi Chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Theo đó yêu cầu tất cả chuyến bay thương mại và tư nhân khi đến Việt Nam phải cung cấp thông tin của hành khách và phi hành đoàn cho các nhà chức trách Việt Nam. Ở trong ngành hàng không, các tổ chức như Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc Tế( IATA), Tổ Chức Hàng Không Dân Dụng Quốc Tế(ICAO), Tổ Chức Hải Quan Thế Giới (WCO) đã đưa ra các tiêu chuẩn và hướng dẫn toàn cầu để hỗ trợ việc trao đổi dữ liệu thông tin hành khách giữa ngành hàng không và chính phủ.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải pháp sàng lọc trước thông tin hành khách và phi hành đoàn được triển khai tại VN

Share This Page