Bất ngờ lộ diện Xperia Z4: Có thực là siêu phẩm?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    (XHTT) Sony bất ngờ ra mắt smartphone cao cấp Xperia Z4, mà không hề đình đám, ầm ĩ như nhưng sự kiện thường thấy khi các hãng ra mắt siêu phẩm của mình.


    Trừ một vài thay đổi nhỏ bên ngoài, sản phẩm mới có thiết kế trông giống hệt với Xperia Z3. Điều đó cho thấy smartphone cao cấp của Sony dường như không có gì nâng cấp đáng kể trong 2-3 năm qua.

    [​IMG]

    Xperia Z4 sẽ có thiết kế mỏng hơn (6,9 mm) và nhẹ hơn (144g) so với người tiền nhiệm Xperia Z3. Nhưng, sự khác biệt này không được xem là tinh tế, khó có khả năng thu hút người dùng nâng cấp lên sản phẩm mới.

    Tuy vậy, thay đổi đáng kể của Xperia Z4 nằm ở bên trong, khi máy trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810 64 bit với 8 lõi xử lý, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    [​IMG]

    Pin có dung lượng 2.930 mAh, được đánh giá là lớn so với những sản phẩm cùng phân khúc màn hình 5,2 inch. Đáng buồn là chất lượng màn hình chỉ dừng lại ở độ phân giải 1080p mà thôi.

    Phía sau, Xperia Z4 vẫn giữ nguyên camera có độ phân giải 20,7 megapixel, sử dụng cảm biến Exmor RS 1/2,3 inch, độ nhạy sáng ISO 12.800 và bộ xử lý hình ảnh BOINZ.

    Tuy nhiên, camera mặt trước của máy đã được cải thiện nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie lẫn chat video khi có độ phân giải 5,1 megapixel. Đi kèm là những phần mềm hiệu chỉnh hình ảnh và hiệu ứng phổ biến trên smartphone của Sony.

    Một điểm nhấn ở Xperia Z4 chính là được trang bị công nghệ xử lý âm thanh mới LDAC, hứa hẹn tốt hơn so với âm thanh trên đĩa CD.

    Sony Xperia Z4 sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 5.0 mới nhất, cung cấp các tùy chọn màu sắc đen, trắng, đồng và xanh lá cây pha nước biển, nghĩa là màu tím như trước đây sẽ không còn.

    Theo dự kiến, Xperia Z4 đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chống bám bụi và chống thấm nước cao nhất là IP6X và IPX5/IPX8 tương ứng.

    Thái Vân (theo slashgear.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bất ngờ lộ diện Xperia Z4: Có thực là siêu phẩm?

Share This Page