ASUS Zenfone 2 trình làng tại Đông Nam Á

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) Sau lễ công bố chính thức lần đầu tại CES 2015 diễn ra tại Mỹ trong tháng 2 vừa qua, ASUS đã tổ chức lễ ra mắt Zenfone thế hệ mới Zenfone 2 tại thị trường Đông Nam Á vào ngày 21/4/2015 tại Jakatar, Indonesia.


    [​IMG]

    ASUS Zenfone 2 được tích hợp màn hình 5,5 với viền siêu mỏng, có hỗ trợ dual-SIM và kết nối LTE. Bên trong máy chạy chip Intel Atom Z3580 bốn nhân tốc độ 2,3GHz với RAM 4GB. Zenfone 2 cũng có thiết kế hơi cong ở mặt sau (thiết kế vòng cung công thái) và được làm bằng kim loại, điểm mỏng nhất của máy là các cạnh bên với độ dày chỉ 3,9 mm. Màn hình IPS kích thước 5,5 inch trên Zenfone 2 có độ phân giải Full HD 1080p với mật độ điểm ảnh 403ppi được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 3. Máy này cũng có kết nối không dây nhanh với chuẩn Wi-Fi 802.11ac mới nhất với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với các chuẩn khác.

    Thiết kế vòng cung công thái học với nút điều khiển trực quan ở mặt sau. ZenFone 2 đã đưa các phím vật lý ra phía sau theo phong cách thiết kế công thái học. Khi cầm trên tay, bạn có thể nhấn nút chụp ảnh và tăng giảm âm lượng một cách thoải mái. Nắp lưng của ZenFone 2 được gia công với những đường vân phay xước kim loại theo cách truyền thống của ASUS.

    Về phần camera, Zenfone 2 có camera chính 13MP với 5 lá khẩu và khẩu độ f/2.0 có thể chụp ảnh với chế độ HDR và chế độ thủ công, cũng như một đèn flash đúng màu cho hình ảnh với màu sắc chính xác hơn và tông màu da tốt hơn. Camera 5MP phía trước của máy có góc rộng tới 85 độ và có thể chụp Ảnh tự sướng Panorama với một góc 140 độ. Đặc biệt, chế độ chụp ảnh của smartphone này có nhiều khả năng được Asus cho là "khác biệt" với: chế độ ngược sáng (super HDR), chế độ thiếu sáng, chế độ chân dung toàn cảnh, và đèn flash chân thực.

    Với chế độ trẻ em, người dùng có thể quản lý ứng dụng và nội dung vì thế người dùng có thể yên tâm khi giao smartphone của mình cho trẻ em mà không lo lắng gì. Một trong những khả năng đặc biệt đáng chú ý của ASUS Zenfone 2 là ZenMotion, hệ thống cảm biết đa dạng, cung cấp tương tác thông minh một cách tự nhiên, người dùng chỉ đơn giản chạm, nhấn, kéo hoặc lắc nhẹ để hoàn thành mọi việc.

    ASUS Zenfone 2 có giao diện Asus ZenUI độc quyền mới nhất cho phép người dùng tùy biến tối đa như thay đổi chủ đề, phông chữ, biểu tượng. Dựa trên Android 5.0 Lollipop, giao diện ZenUI mới cũng sẽ cung cấp các chế độ bảo mật thông qua ứng dụng SnapView. Tính năng cập nhật tức thì mới cũng sẽ cho phép giao diện luôn được cập nhật. Với khả năng cập nhật trực tiếp ZenUI từ Google Play, bạn sẽ nhận ngay bản cập nhật mới nhất cho từng ứng dụng ngay khi đội ngũ phát triển của ASUS hoàn thành nó.
    Máy cũng có pin 3.000mAh và với công nghệ sạc nhanh có thể sạc lên đến 60% chỉ với 39 phút. Công nghệ ASUS BoostMaster, theo ASUS, nó có khả năng tái tao năng lượng cho chiếc ZenFone 2 đến 60% thời lượng pin chỉ trong 39 phút.

    Cuối cùng, smartphone mới này của ASUS có 4 màu cho người dùng lựa chọn bao gồm: đen bóng, vàng ánh kim, xám, và đỏ.

    Thiên Hà

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ASUS Zenfone 2 trình làng tại Đông Nam Á

Share This Page