Kéo nhau vào bệnh viện vì tranh cãi giữa iOS và Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Chỉ vì tranh cãi về hệ điều hành mà các thiết bị Android và iPhone sử dụng, hai người bạn cùng phòng ở Tulsa, Oklahoma đã dùng vỏ chai bia vỡ để đâm nhau.


    Hai người bạn cùng phòng này bắt đầu uống bia vào buổi tối và tham gia vào một cuộc tranh luận vui vẻ về hệ điều hành iOS và Android, cái nào được xếp ở vị trí cao hơn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, cuộc tranh luận sớm trở thành một cuộc ẩu đả dữ dội. Hai người này được cho là đã đập vỡ chai bia và bắt đầu đâm nhau dẫn đến chấn thương. Thậm chí, một trong hai người đã đập vỡ chai bia vào đầu người kia.

    Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường khi một người phụ nữ nhìn thấy một trong hai người đàn ông loạng choạng rời khỏi căn hộ Evergreen lúc 1 giờ sáng, theo giờ địa phương, với máu chảy từ vết thương. Cả hai người sau đó đã được đưa đến bệnh viện để điều trị các vết thương mà họ đã gây ra sau trận ẩu đả.

    Cảnh sát không cho biết số tiền phạt mà những người này phải nộp, nhưng rõ ràng vụ việc này là một cảnh tỉnh cho những fan cuồng của các hệ điều hành nói trên. Không người dùng iOS và Android nào muốn hệ điều hành mình đang sử dụng bị xếp dưới đối thủ, nhất là với những fan cuồng.

    Điều này có thể dẫn đến những tai họa đối với bản thân cũng như những người xung quanh. Theo các khuyến cáo, tốt nhất không nên uống rượu và tranh luận về hệ điều hành, bởi nó có thể dẫn đến kết cục làm đánh mất tình bạn và dễ dàng cùng nhau vào bệnh viện một cách không đáng có như hai người bạn cùng phòng trên.

    Thái Vân (theo digitaltrends.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Kéo nhau vào bệnh viện vì tranh cãi giữa iOS và Android

Share This Page