Sony Xperia Z4 sẽ ra mắt trong Tháng 4?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (XHTT) Phiên bản Xperia thế hệ thứ tư của Sony có cấu trúc kim loại được mạ bóng bằng công nghệ ôxít hóa anốt làm cho Xperia Z4 có bề ngoài có chút khác biệt với phiên bản Z3


    Dù bạn có đồng tình với cách làm của Wikileaks hay không thì trên mạng Internet mấy ngày qua đã xuất hiện các tài liệu mật của Sony, trong đó có các hình ảnh của điện thoại thông minh Sony Xperia Z4. Theo thông tin do Wikileaks tiết lộ, phiên bản Xperia thế hệ thứ tư của Sony có cấu trúc kim loại được mạ bóng bằng công nghệ ôxít hóa anốt làm cho Xperia Z4 có bề ngoài có chút khác biệt với phiên bản Z3.

    [​IMG]

    Wikileaks cũng cung cấp một thông tin quan trọng nữa, trong khoảng Tháng 4 và Tháng 6/2015, Sony sẽ tung ra thị trường trong một “Siêu phẩm Xperia”, mà đó chỉ có thể là Xperia Z4. Cũng thời điểm đó phiên bản máy tính bảng mới của Sony cũng sẽ được giới thiệu mà theo thông lệ thì sẽ được gọi là Xperia Z Tablet.

    [​IMG]Kế hoạch ra mắt thị trường các sản phẩm của Sony do Wikileaks cung cấp

    Chi tiết hơn, có nguồn tin cho rằng Xperia Z4 sẽ ra mắt vào 20/4/2015. Điều này trùng hợp với tiết lộ của Wikileaks và chúng ta sẽ không phải đợi lâu hơn nữa nếu tin đồn đó có căn cứ.


    Tùng Lâm (Theo androidspin.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony Xperia Z4 sẽ ra mắt trong Tháng 4?

Share This Page