24/4: Công bố và trao giải Sao Khuê 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (PCWorldVN) Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) cho biết có 69 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT tiêu biểu được bình chọn đạt danh hiệu Sao Khuê 2015.


    Tin từ Ban tổ chức cho biết, vào chiều ngày 11/4, tại Hà Nội, đã diễn ra hội nghị bình chọn chung tuyển toàn quốc danh hiệu Sao Khuê năm 2015 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

    Hội đồng chung tuyển gồm 24 thành viên là các chuyên gia uy tín đến từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, các viện nghiên cứu, các chuyên gia công nghệ và các phóng viên chuyên ngành CNTT.

    [​IMG]
    Buổi bình chọn chung tuyển toàn quốc danh hiệu Sao Khuê năm 2015.

    TS. Mai Liêm Trực – nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) làm Chủ tịch Hội đồng.

    Hội nghị đã nghe báo cáo chi tiết của 11 trưởng đoàn thẩm định về kết quả đánh giá, thẩm định thực tế 85 sản phẩm, dịch vụ được đưa vào xét chung tuyển.

    Căn cứ quy chế và các tiêu chí bình chọn, Hội đồng chung tuyển đã xem xét rất công tâm, khách quan, đa chiều và sau cùng đã quyết định công nhận danh hiệu Sao Khuê 2015 cho 69 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất, bao gồm 53 sản phẩm và 16 dịch vụ.

    Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam cho biết bên cạnh nhóm dịch vụ gia công phần mềm và dịch vụ CNTT cho thị trường quốc tế tiếp tục có doanh thu tăng trưởng tốt, Sao Khuê 2015 ghi nhận những chuyển động mạnh mẽ bắt kịp xu hướng thời đại của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, chẳng hạn như sự xuất hiện và phát triển của các dịch vụ trên nền tảng đám mây (cloud), xu thế công nghệ SMAC và xu hướng thuê dịch vụ CNTT.

    Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2015 sẽ được tổ chức trọng thể vào lúc 10 giờ sáng ngày 24/4 tại Trường quay S4 - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (65 Lạc Trung, Hà Nội).

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - 24/4: Công bố và trao giải Sao Khuê 2015

Share This Page