VNPT Hà Nội ưu đãi gói cước tích hợp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Từ 15/4, khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ viễn thông của VNPT Hà Nội khi đăng ký gói cước tích hợp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, lên tới 45% tổng cước của tất cả các dịch vụ viễn thông.


    Cụ thể, các thuê bao điện thoại cố định sẽ được miễn phí các cuộc gọi tới điện thoại cố định của VNPT Hà Nội và 2.000 phút gọi cho các cuộc gọi dưới 10 phút tới thuê bao VinaPhone và điện thoại cố định VNPT trên toàn quốc.

    Thuê bao Vinaphone trong gói cước sẽ được miễn phí 1.000 phút cho các cuộc gọi dưới 10 phút đến thuê bao VinaPhone và điện thoại cố định trên toàn quốc. Thuê bao dịch vụ MyTV được sử dụng gói GoldHD gồm 15 kênh tín hiệu HD, 79 kênh truyền hình tín hiệu SD, các kênh Radio và miễn phí toàn bộ gói nội dung tín hiệu SD và HD theo yêu cầu gồm phim, âm nhạc, karaoke, sức khoẻ làm đẹp, thể thao, đọc truyện… trị giá tới 470.000 đồng/tháng. Thuê bao Internet cáp đồng MegaVNN được sử dụng gói MegaBasic+ trọn gói, có tốc độ maximum trong nước đạt 4,5Mbps và thuê bao FiberVNN được sử dụng gói FiberHome1 có tốc độ tối đa trong nước lên tới 14Mbps.

    [​IMG]
    Gói cước tích hợp được áp dụng với các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hiện đang sử dụng hoặc hoà mạng mới các dịch vụ điện thoại cố định, điện thoại di động VinaPhone, MyTV, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, cáp đồng MegaVNN.

    Để tham gia gói cước, bạn cần tích hợp tối thiểu hai dịch vụ là điện thoại cố định và Vinaphone trả sau và đáp ứng một trong hai điều kiện, hoặc đứng tên mã thanh toán tất cả các dịch vụ trong gói tích hợp (chủ hợp đồng vừa là người thanh toán), hoặc có thể mỗi thành viên đăng ký một hợp đồng sử dụng dịch vụ khác nhau, nhưng người đăng ký gói tích hợp sẽ là người thanh toán giá gói tích hợp và cước phát sinh ngoài tính năng của gói tích hợp.

    ML

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT Hà Nội ưu đãi gói cước tích hợp

Share This Page