iPhone thế hệ kế tiếp trang bị công nghệ camera nào?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 265)

    (XHTT) Một tính năng có trong công nghệ mà Linx đang phát triển, hứa hẹn xuất hiện trên iPhone 6S, cho phép tập trung lấy nét sau khi ảnh được chụp.


    iPhone thế hệ tiếp theo, rất có thể là iPhone 6S, nhiều khả năng sẽ được trang bị một camera có bộ cảm biến độ sâu tương tự như công nghệ Duo Camera có trên HTC One M8.

    [​IMG]

    Theo Thời báo phố Wall, Apple đã mua lại công ty sản xuất công nghệ máy ảnh Linx Computational của Israel, tuy nhiên chưa rõ kế hoạch cụ thể của Apple trong thương vụ này.

    Hãng công nghệ Linx của Israel được biết đến với khả năng phát triển công nghệ cảm biến chiều sâu tương tự như công nghệ Duo Camera có trên sản phẩm One M8 của HTC. Điều này có nghĩa, hình ảnh được tạo ra từ các lớp với chiều sâu khác nhau để tạo ra một bức ảnh chụp trông như thật.

    Những sản phẩm mà Linx hướng đến thường xuất hiện trong ống kính máy ảnh DSLR, nhưng hướng đến tablet và smartphone. Công ty này cũng tạo ra công nghệ có khả năng tăng cường chất lượng ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà không cần sử dụng đến đèn flash.

    Một tính năng có trong công nghệ mà Linx đang phát triển, hứa hẹn xuất hiện trên iPhone 6S, cho phép tập trung lấy nét sau khi ảnh được chụp. Điều này dù không phải là mới, nhưng Apple vẫn chưa giới thiệu tính năng này trên bất kỳ thiết bị nào của mình cho đến thời điểm hiện tại.

    Với công nghệ mới, sau khi bức ảnh được chụp, bạn có thể tương tác tức thời với hình ảnh và tập trung tái lấy nét một số bộ phận của hình ảnh, như nền hoặc chủ thể...

    Thái Vân (theo pocket-lint.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone thế hệ kế tiếp trang bị công nghệ camera nào?

Share This Page