Galaxy S6, Galaxy S6 Edge đạt hơn 20 triệu đơn đặt hàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) Mặc dù Samsung chưa công bố bất kỳ số liệu bán hàng cho tuần đầu tiên, nhưng theo tờ Korea Times, hai điện thoại này được cho là đã đạt mốc 20 triệu đơn đặt hàng.


    Lượng người dùng mua smartphone Galaxy S6 đã cao hơn nhiều so với dự đoán, và Samsung đang phải gặp rắc rối trong việc đáp ứng nhu cầu này.

    [​IMG]

    Theo Reuters, hôm 15/4 hãng sản xuất điện thoại di động Hàn Quốc đã công bố nhu cầu với dòng sản phẩm Galaxy S6 của hãng hiện tại cao hơn nhiều so với kế hoạch ban đầu.

    Bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge bắt đầu được bán ra vào thứ 6 (ngày 10/4). Mặc dù Samsung chưa công bố bất kỳ số liệu bán hàng cho tuần đầu tiên, nhưng theo tờ Korea Times, hai điện thoại này được cho là đã đạt mốc 20 triệu đơn đặt hàng.

    [​IMG]

    Con số này thực sự ấn tượng, bởi mục tiêu mà Samsung đặt ra chỉ là xuất xưởng 10 triệu máy Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge trong 26 ngày đầu tiên ra mắt trên phạm vi toàn cầu. Nếu đúng như vậy, tốc độ này là bước đột phá lớn mà Samsung đã đạt được so với các model Galaxy S trước đây.

    JK Shin, người đứng đầu bộ phận Samsung Mobile thừa nhận đang có sự thiếu hụt nguồn cung dành cho Galaxy S6 Edge. Vào tuần trước, ông đã thông tin tới báo giới rằng Samsung sẽ không thể đáp ứng kịp nhu cầu với Edge trong thời gian gần, vì những vướng mắc trong khâu sản xuất màn hình, với đường cong ở dọc 2 bên thân máy nên khó sản xuất hơn.

    Tuy nhiên, phía Samsung đang nỗ lực phấn đấu để có thể đáp ứng đủ nhu cầu toàn cầu đối với các smartphone mới trong thời gian dài.

    Với Galaxy S6, Samsung dường như đã bắt đầu chú ý đến phản hồi từ khách hàng về những hạn chế có trên Galaxy S5. Thay vì sử dụng vỏ nhựa như các phiên bản Galaxy S trước đây, Samsung quyết định sử dụng khung kim loại cao cấp hơn, và hạn chế bớt ứng dụng không cần thiết trên sản phẩm.

    Trong khi đó, phiên bản Galaxy S6 Edge cũng được cải thiện hơn về độ tinh tế trong khâu thiết kế.

    Liệu bộ đôi Galaxy mới có qua mặt được “hàng hot” iPhone 6, iPhone 6 Plus? Chúng ta cùng chờ xem.

    Thái Vân (theo cnet.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy S6, Galaxy S6 Edge đạt hơn 20 triệu đơn đặt hàng

Share This Page