Pháp mở rộng ưu tiên thị thực cho các công ty lữ hành Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) 6 công ty lữ hành của Việt Nam ký thỏa thuận đối tác với Đại sứ quán Pháp bao gồm : Hanoi Red Tour, Naci Travel, Hanoi Iso Tours, Hanoi Tourist, South Pacific Travel, Vietfoot Travel.


    Mong muốn tăng cường và thúc đẩy khách du lịch Việt Nam đến Pháp, Đại sứ Pháp đã tiến hành xây dựng quan hệ đối tác ưu tiên với 6 công ty lữ hành Việt Nam để có được một quy trình thuận tiện trong việc xin thị thực cho khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Các thỏa thuận này góp phần làm đơn giản hóa việc xử lý hồ sơ xin thị thực và tạo điều kiện cho khách du lịch Việt Nam đến Pháp cũng như giải quyết vấn đề số lượng hồ sơ xin thị thực ngày càng tăng.

    Ông Mathias Fekl, Quốc Vụ khanh phụ trách Ngoại thương, Du lịch và người Pháp tại nước ngoài đã chứng kiến Lễ ký thỏa ước quan hệ đối tác với các công ty lữ hành Việt Nam ngày 15/4/2015, tại Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội.

    Các thỏa thuận này cho phép đặt hẹn ưu tiên theo nhóm tại Đại sứ quán đối với người xin thị thực, đơn giản hóa các giấy tờ cần nộp và rút ngắn thủ tục đối với người đã đến châu Âu hoặc một số nước khác.

    Đây là quyết định của Pháp trước tình hình lượng khách du lịch từ Việt Nam đi Pháp tăng trưởng mạnh mẽ: 24.269 thị thực được cấp trong năm 2014, tăng 28,7% so với năm 2013, với gần 11.000 thị thực du lịch, tăng 62%.

    6 công ty lữ hành của Việt Nam ký thỏa thuận đối tác với Đại sứ quán Pháp bao gồm : Hanoi Red Tour, Naci Travel, Hanoi Iso Tours, Hanoi Tourist, South Pacific Travel, Vietfoot Travel.

    Thủ tục cấp thị thực vẫn không có gì thay đổi đối với các trường hợp xin thị thực khác. Việc nộp hồ sơ xin cấp thị thực tiếp tục thực hiện thông qua đặt hẹn tại Đại sứ quán Pháp.

    Thùy Chi

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Pháp mở rộng ưu tiên thị thực cho các công ty lữ hành Việt Nam

Share This Page