Samsung Galaxy S6 hỏng là… chỉ có vứt?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Màn “mổ xẻ” Galaxy S6 của iFixit mới đây cho thấy, sản phẩm đình đám của Samsung không phải là chiếc điện thoại có thể dễ dàng tháo dỡ hoặc sửa chữa.


    Theo iFixit, Galaxy S6 được đánh giá với số điểm 4 trong thang điểm 10 về khả năng sửa chữa, một phần do khó khăn trong việc lắp ráp trở lại.

    [​IMG]

    iFixit cho rằng, Galaxy S6 sẽ khó khăn trong việc mở máy, bởi phải lột hết tất cả các chất kết dính và xoay tất cả ốc vít mới có thể tháo bỏ mặt sau của điện thoại.

    [​IMG]

    Việc tháo pin Galaxy S6 dễ hơn so với làm trên Galaxy S6 Edge, nhưng khó hơn so với những điện thoại trước đó của hãng, đơn cử như Galaxy S5.

    Sau khi kiểm tra các thành phần khác nhau trên bo mạch chủ, bao gồm bộ vi xử lý, nhóm iFixit đã tiến hành tháo bo mạch thành phần của máy, bao gồm jack cắm âm thanh, cổng microUSB, và thành phần khác có khả năng được sử dụng để điểu khiển màn hình cảm ứng hoặc tính năng nhận diện dấu vân tay.

    [​IMG]

    Liên quan đến số điểm 4/10, iFixit nhấn mạnh một số yếu tố: Màn hình hiển thị của máy cần phải được loại bỏ nếu bạn muốn thay thế các cổng USB. Pin của máy có thể được loại bỏ mà không cần phải tháo bo mạch chủ, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với keo dán và một bảng điều khiển ở mặt sau.

    Cuối cùng, việc thay thế màn hình hiển thị không thể phá hủy trên Galaxy S6 dường như là điều không thể.

    Dù thế nào đi chăng nữa, số điểm dành cho Galaxy S6 về độ thuận tiện trong khâu sửa chữa còn nhỉnh hơn so với Galaxy S6 Edge, vốn đạt 3/10 điểm từ iFixit.

    Thời Phong (theo cnet.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S6 hỏng là… chỉ có vứt?

Share This Page