Vinaphone áp gói cước iPlus cho tất cả thuê bao

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tín đồ iPhone, VinaPhone cung cấp các gói cước iPlus kèm khuyến mại cho cả các thuê bao không mua máy iPhone do VinaPhone cung cấp.


    Theo đó, ngay trong năm đầu tiên sử dụng, khách hàng sẽ được khuyến mại 15% giá trị gói cước nếu đăng ký gói iPlus1 hoặc tới 25% nếu đăng ký gói iPlus2. Cụ thể giá gói cước iPlus1 sẽ chỉ còn 380.000 đồng/tháng và gói iPlus2 là 525.000 đồng/tháng. Lưu ý số tiền trên đã bao gồm VAT và chưa bao gồm cước thoại, SMS và Data vượt gói. Sử dụng gói iPlus1, khách hàng có 400 phút gọi, 450 SMS, 50 MMS và 1,5GB dữ liệu/tháng. Tương tự, nếu dùng gói iPlus2, trong một tháng khách hàng có 600 phút gọi, 700 SMS; 100MMS và dùng dữ liệu không giới hạn.

    [​IMG]

    Khi muốn đăng ký một trong các gói cước iPlus, các thuê bao chỉ cần mang máy iPhone đến điểm giao dịch để khai báo số serial, IMEI của máy và khai báo gói cước iPlus. Tuy nhiên các khách hàng đã đăng ký gói iPlus sẽ không được đăng ký thêm gói cước khuyến mại và ngược lại.

    Ngoài ra, trường hợp các thuê bao đã mua máy iPhone của VinaPhone và đang trong thời hạn cam kết sử dụng một trong các gói cước iPhone của VinaPhone nhưng bị mất máy hoặc có nhu cầu nâng cấp máy đều có thể mua thêm tối đa một máy mới trong thời hạn 12 tháng tính từ thời điểm hoà mạng gói cước với giá tương tự như trường hợp hoà mạng gói cước iPhone mới.

    H.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vinaphone áp gói cước iPlus cho tất cả thuê bao

Share This Page