WWDC 2015: Giá vé tham dự 1.600 USD, cấm mang theo gậy tự sướng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (PCWorldVN) Apple vừa phát đi thông báo về sự kiện WWDC 2015 dự kiến diễn ra từ 8-12/6, trong đó có điều khoản nghiêm cấm khách tham dự mang theo gậy tự sướng.


    Theo SlashGear, không chỉ "cấm cửa" đối với gậy tự sướng, Apple còn đưa ra thông báo sẽ nghiêm cấm khách tham dự hội nghị các nhà phát triển WWDC năm nay sử dụng bất kỳ thiết bị, công cụ nào cho nhu cầu ghi âm, quay phim hay chụp ảnh.

    Đại diện Apple cho biết, các nhà phát triển tham dự WWDC 2015 có thể trao đổi, thảo luận mọi thông tin liên quan đến kỹ thuật của các ứng dụng cũng như dịch vụ mà Apple công bố tại sự kiện, tuy nhiên Apple không cho phép bất kỳ hành vi chụp lại ảnh màn hình, viết bài review để công bố rộng rãi hay phát tán thông tin về các ứng dụng hay dịch vụ của Apple.

    [​IMG]
    Apple vừa ra thông báo cấm hành vi mang gậy tự sướng vào toàn bộ khu vực diễn ra sự kiện WWDC 2015.

    Cũng theo SlashGear, việc cấm gậy tự sướng được áp dụng cho toàn bộ khu vực Yerba Buena Gardens, trong đó có cả trung tâm hội nghị Moscone Center, nơi nhiều buổi thảo luận và nói chuyện chuyên đề sẽ được Apple tổ chức trong suốt thời gian từ ngày 8-12/6/2015.

    Được biết, vé tham dự sự kiện WWDC 2015 được Apple bán ở mức 1.599 USD/người.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - WWDC 2015: Giá vé tham dự 1.600 USD, cấm mang theo gậy tự sướng

Share This Page