LG G4 bản giả da cao cấp sẽ có camera 16 megapixel?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (XHTT) Chiếc smartphone cao cấp này sẽ có tính năng lấy nét tự động bằng tia laser và cảm biến hồng ngoại có khả năng phân tích quang phổ để cho màu sắc trung thực hơn.


    Mặc dù phải đến tận 28/4 LG mới cho công bố chiếc smartphone G4 cao cấp, nhưng những hình ảnh được cho là chính thức của sản phẩm đã lộ diện.

    [​IMG]

    Thông tin rò rỉ được xuất phát từ một tài khoản Twitter có tên Evan Blass, mang đến cho bạn những hình dung ban đầu về smartphone LG G4 sắp tới, bao gồm tùy chọn vỏ giả da với đường khâu ở mặt sau, giống như dòng Galaxy Note của Samsung.

    Mặt sau “áo khoác” LG G4 sẽ cung cấp ít nhất 6 lựa chọn màu sắc (bản giả da), hoặc 3 màu (bản vỏ nhựa), trong số này dự kiến có 3 phiên bản giả da được bán với giá cao hơn.

    [​IMG]

    Những hình ảnh cũng cho thấy LG G4 có thiết kế viền siêu mỏng, điều này giúp tối ưu hóa kích thước màn hình khi bạn thao tác, trong khi kích thước thiết bị không có nhiều thay đổi.

    [​IMG]

    Vẫn chưa có thông tin nào khẳng định thông số kỹ thuật dành cho LG G4, nhưng dữ liệu rò rỉ cho biết máy sẽ có camera 16 megapixel với khẩu độ f/1.8. Chiếc smartphone cao cấp này sẽ có tính năng lấy nét tự động bằng tia laser và cảm biến hồng ngoại có khả năng phân tích quang phổ để cho màu sắc trung thực hơn.

    [​IMG]

    Màn hình của máy dự kiến có kích thước 5,5 inch, độ phân giải QHD, pin 3.000 mAh và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Giá sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

    Thái Vân (theo pocket-lint.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G4 bản giả da cao cấp sẽ có camera 16 megapixel?

Share This Page