Cựu Ngoại trưởng Mỹ chọn MXH nào để vận động tranh cử tổng thống?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 291)

    (XHTT) Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã chọn những phương tiện truyền thông số YouTube, Facebook và Twitter như là một phần trong chiến lược vận động tranh cử chức tổng thống Mỹ vào năm tới.


    Theo đó, bà Hillary Clinton đã công bố kế hoạch của mình trong việc chạy đua vào chức tổng thống Mỹ năm sau. Một tài khoản YouTube đã chính thức đăng một đoạn video dài 2 phút với tiêu đề Getting Started.

    [​IMG]

    Đoạn video cho thấy kế hoạch mà bà Clinton hướng đến nếu được làm tổng thống, đó là quan tâm đến hoạt động sản xuất của những người nông dân trồng cà chua cho đến giải quyết những đơn xin việc nhằm giảm thiểu tỉ lệ thất nghiệp.

    Mặc dù số lượt xem video trên YouTube vẫn chưa được cố định, nhưng đoạn video ít nhất đã thu hút được hơn 2.000 ý kiến, và 5.700 lượt theo dõi.

    Còn trên tài khoản Facebook của mình, cựu Ngoại trưởng Mỹ cũng up một đoạn video tương tự đã thu hút được 607.000 lượt xem với hơn 20.000 nhận xét.

    Trên trang mạng xã hội Twitter, bà Clinton được 3,25 triệu lượt theo dõi và muốn bà trở thành vị tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ sắp tới.

    Phương tiện truyền thông xã hội đã nhanh chóng trở thành một trong những cách tốt nhất để các nhà hoạt động chính trị sử dụng để quảng bá hình ảnh của mình trong các hoạt động tranh cử. Ngoài bà Clinton, các ứng cử viên khác cũng đang tìm cách để tận dụng nền tảng mạng xã hội phục vụ cho hoạt động tìm lá phiếu ủng hộ, bao gồm cả những công cụ Snapchat và Periscope.

    Ở thời điểm hiện tại, chỉ có hai người tuyên bố tranh cử tổng thống năm 2016, là Ted Cruz - Thượng nghị sĩ bang Texas và Thượng nghị sĩ bang Kentucky Rand Paul, với hơn 392.000 và 592.000 người ủng hộ tương ứng.

    Thái Vân (theo cnet.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cựu Ngoại trưởng Mỹ chọn MXH nào để vận động tranh cử tổng thống?

Share This Page