Từ 14/4, trò chơi Kiếm Thế 2 hỗ trợ xác thực đăng nhập qua smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (PCWorldVN) Thông tin được ông Trần Tấn Bá - Giám đốc sản phẩm trò chơi trực tuyến Kiếm Thế 2 công bố tại buổi offline vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng ngày Chủ Nhật 12/4.


    Mặc dù phía Kiếm Thế 2 vẫn chưa chính thức công bố chi tiết về tính năng này, song theo nguồn tin riêng của PC World Vietnam thì mỗi khi người chơi đăng nhập vào game sẽ được yêu cầu nhập thêm một mã xác nhận mà hệ thống gửi về thiết bị di động chạy Android hay iOS.

    Tuy nhiên, Kiếm Thế 2 sẽ "liên lạc" với người chơi thông qua một ứng dụng viết riêng, thay vì qua giải pháp tin nhắn SMS của nhà mạng như các ngân hàng vẫn thường dùng để gửi mã xác thực OTP, và về cơ bản thì tài khoản cài trên ứng dụng sẽ chỉ liên thông với tài khoản chính trên hệ thống trò chơi.

    [​IMG]
    Đại diện Kiếm Thế 2 tại buổi offline hôm 12/4 - Ảnh: Hoàn Kim

    Anh Kim Hoàn, quản trị diễn đàn GameVN cho biết đây là một giải pháp khá hiệu quả để chống lại hành vi dò mật khẩu, bởi cho dù nếu biết được mật khẩu thì một người lạ vẫn không thể đăng nhập vài tài khoản chính của bạn để chơi game bởi còn thiếu mã xác thực kép mà vốn dĩ chỉ có chủ nhân thiết bị di động tương ứng với tài khoản đã thiết lập sẵn mới nhận được cho mỗi lần đăng nhập.

    Được biết, cũng theo lời anh Hoàn, đây là game online đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng xác thực 2 bước để bảo đảm sự an toàn tối đa cho tài khoản và mật khẩu của người chơi.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Từ 14/4, trò chơi Kiếm Thế 2 hỗ trợ xác thực đăng nhập qua smartphone

Share This Page