Điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ thay đổi kỷ nguyên 'máy tính' ?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 291)

    Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Nadir Aslam đã cung cấp một ý tưởng về điện thoại Surface có thể giúp mọi người đáp ứng tốt công việc hằng ngày trên máy tính của họ mà chỉ trên một chiếc smartphone.


    Điện thoại Lumia của Microsoft đã làm khá tốt vai trò của một chiếc smartphone, tuy nhiên nhiều người vẫn thích có một chiếc điện thoại phục vụ cho công việc của họ, đó là lý do mà một số người nghĩ đến việc Microsoft nên tung ra một chiếc smartphone Surface.

    [​IMG]

    Thay thế những chiếc máy tính./



    Vậy một điện thoại Surface có thể thay thế một máy tính thực tế? Theo nhà thiết kế, với chip Intel Atom bên trong, điều này không quá phi thực tế, vì chip Intel có thể chạy các ứng dụng của máy tính cá nhân và hệ điều hành Windows 10 mới sẽ cho phép điện thoại, máy tính bảng và máy tính cá nhân gần gũi với nhau hơn do đó điện thoại Surface chạy Windows 10 sẽ có thể trở thành một công cụ làm việc.

    Nếu một máy tính bảng có thể kết nối với một bàn phím thông qua Bluetooth, không có lý do mà một chiếc điện thoại không thể. Do đó Nadir Aslam tin rằng chiếc Surface Phone của ông có thể kết nối với màn hình thông qua một dây cáp và kết nối Bluetooth với bàn phím, chuột nhằm phục vụ công việc.

    Tuy nhiên ý tưởng của Nadir Aslam sẽ buộc Microsoft phải tạo ra một chiếc smartphone có cấu hình cực mạnh, pin cực tốt và khả năng tản nhiệt cao để có thể đáp ứng tốt vai trò thay thế cả máy tính của mình. Dẫu sao đây cũng là một ý tưởng hay ho và có thể khiến giới công nghệ bất ngờ nếu thiết bị này thành sự thật.

    Thegioididong (Theo Pcworld)

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ thay đổi kỷ nguyên 'máy tính' ?

Share This Page