Tín đồ iOS và Android mong muốn được trải nghiệm Cortana của Microsoft

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    Microsoft đang không ngừng phát hành các ứng dụng và các dịch vụ dành cho Android và iOS. Thậm chí đã có tin đồn nói rằng Cortana, trợ lý kỹ thuật số cá nhân độc quyền và cũng là tính năng quan trọng nhất của Windows Phone cũng sẽ được mang lên hai hệ điều hành đối thủ.


    Cortana là gì ?

    [​IMG]

    Một trong những điểm mới đáng chú ý nhất của Windows Phone 8.1 đó là Cortana, tính năng trợ lý ảo cá nhân có khả năng đề xuất thông tin theo ngữ cảnh và hỗ trợ tương tác bằng giọng nói. Nếu bạn chưa biết thì Cortana cũng là tên một nhân vật trí tuệ nhân tạo trong loạt game Halo của Microsoft, giờ thì ' cô ấy ' đã được mang lên Windows Phone để phục vụ chúng ta ngoài đời thực. Cortana sẽ thay thế cho tính năng Bing Search mặc định khi chúng ta nhấn vào nút tìm kiếm trên máy, ngoài ra bạn cũng có thể khởi chạy ' cô ấy ' từ danh sách ứng dụng hoặc màn hình Start như bao app khác.


    Trang PhoneArena đã tiến hành một cuộc bình chọn để tìm ra xem người dùng Android và iOS có muốn được sử dụng Cortana trên thiết bị của họ hay không. Kết quả là 15.43% số người bình chọn nói họ sẽ không sử dụng Cortana trên Android và iOS. Nhưng có tới 36.75% muốn nói ' có lẽ, vì tò mò ' , trong khi 47.82% trả lời ' chắc chắn là có. '

    [​IMG]

    Kết quả bầu chọn.

    Tại sao tín đồ mê mẩn Cortana vậy ?

    Hầu hết người dùng Android và iOS thường không dùng đến trợ lý kỹ thuật số cá nhân của họ (Google Now và Siri), nhưng Cortana có thể thay đổi điều đó với một mức độ lớn nhờ độ thông minh của nó. Do đó đa số tín đồ của Android và iOS đều đang rất muốn trải nghiệm Cortana.

    Rất nhiều thử nghiệm đã được tiến hành và cho thấy trợ lý ảo Cortana có những ưu thế vượt trội so với Siri và Google Now, do đó không khó để hiểu người dùng Android và iOS thực sự mong muốn trợ lý ảo này có mặt trên nền tảng của họ.

    Thegioididong

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tín đồ iOS và Android mong muốn được trải nghiệm Cortana của Microsoft

Share This Page