Smartphone Windows 10 Preview sẽ không dùng trình duyệt IE?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) Đáng lưu ý, đó là ứng dụng Outlook Mail mới sử dụng một số điểm nhấn trên Microsoft Word để cung cấp khả năng chỉnh sửa cũng như công cụ định dạng mạnh hơn trong quá trình soạn thảo email.


    Phiên bản Build tiếp theo của Windows 10 dành cho smartphone sẽ cung cấp một vài ứng dụng mới, bao gồm bản xem trước của trình duyệt Project Spartan.

    [​IMG]

    Bản xem trước của phần mềm này cũng sẽ bao gồm cả việc làm mới các ứng dụng Phone, Messages và People. Trải nghiệm ứng dụng Maps cũng được thiết kế lại, tích hợp Bing Maps và ứng dụng HERE Maps để cung cấp khả năng tìm kiếm tốt hơn và điều hướng bằng giọng nói.

    Đáng lưu ý, đó là ứng dụng Outlook Mail mới sử dụng một số điểm nhấn trên Microsoft Word để cung cấp khả năng chỉnh sửa cũng như công cụ định dạng mạnh mẽ hơn trong quá trình soạn thảo email.

    Phiên bản đầu tiên của trình duyệt Project Spartan chính là công cụ mới Microsoft dự định thay thế cho Internet Explorer hiện nay.

    Bản Preview đầu tiên của Windows 10 dành cho thiết bị di động xuất hiện vào tháng 2/2015, nhưng chỉ giới hạn trên một số ít thiết bị. Hiện đã có khá nhiều dòng smartphone có thể thử nghiệm phiên bản này.

    Giống như Windows 10 Technical Privew trên máy tính, để sử dụng Windows 10 trên smartphone bạn phải đăng ký thành viên của chương trình mang tên Windows Insider.

    Việc đăng ký miễn phí, vì vậy các bạn có thể thực hiện khá dễ dàng. Sau khi mở trình duyệt của điện thoại với trang Windows 10 Technical Preivew để tải về ứng dụng Windows Insider dành cho Windows Phone.

    Đăng ký hoàn tất, bạn đã có thể trải nghiệm ngay phiên bản trình duyệt mới sẽ sớm soán ngôi của IE trên các thế hệ smartphone kế tiếp cùng nền tảng Windows 10 mới…?

    Thái Vân (theo cnet.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone Windows 10 Preview sẽ không dùng trình duyệt IE?

Share This Page