Apple Watch được chào bán ồ ạt trên eBay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 370)

    (XHTT) Phiên bản phổ biến nhất được chào bán trên eBay là Apple Watch Sport với vỏ nhựa, được bán với giá 350 USD với bản 38mm, hoặc 400 USD với bản 42mm.


    Apple đã dời ngày cung cấp Watch đến tay người dùng vào tháng 6/2015 sau khi công ty bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước vào hôm 10/4, nhưng bạn có thể chạm tay vào sản phẩm sớm hơn một chút nếu chấp nhận bỏ thêm tiền.

    [​IMG]

    Hiện đã có hàng chục chiếc Apple Watch xuất hiện trên eBay, được bán bởi những người cho biết họ đã đặt hàng được sớm, đủ để đảm bảo sản phẩm sẽ đến tay người mua vào cuối tháng 4, hoặc trong những ngày phân phối đầu tiên.

    Phiên bản phổ biến nhất được chào bán trên eBay là Apple Watch Sport với vỏ nhựa, được bán với giá 350 USD với bản 38mm, hoặc 400 USD với bản 42mm. Trên eBay, nhiều người chào bán model này ở mức giá 600 USD hoặc cao hơn.

    Danh sách này có lẽ hướng đến những fan cuồng nhiệt nhất của Apple khi họ muốn sở hữu thiết bị mới nhất càng sớm càng tốt.

    [​IMG]

    Trên eBay, một người rao bán khẳng định Apple Watch sẽ sớm đến tay mình khi hình ảnh xác nhận cho thấy thành viên này sẽ được giao Apple Watch trong khoảng giữa 13/5 đến 27/5.

    Phiên bản đắt tiền hơn như Apple Watch với dây đeo bằng thép được chào bán phổ biến với mức giá 1.000 USD trên eBay, trong khi giá bán khởi điểm của nó trên trang web Apple là 550 USD.

    Một người chào bán model 42 mm với giá 950 USD hứa sẽ thay đổi địa chỉ giao hàng trên đơn đặt hàng của Apple để sản phẩm trực tiếp đến tay người mua lại. Khung thời gian dự kiến cho sản phẩm này vào khoảng giữa đến cuối tháng 5.

    Thế nhưng, một số người chào bán nhằm vào những người kém hiểu biết, hoặc đơn giản là không nhận ra sự trì hoãn của Apple Watch đến tháng 6. Chẳng hạn, một người chào bán tuyên bố sẽ đặt Apple Watch sau khi cuộc đấu giá kết thúc, và hứa gửi đồng hồ mà người mua đã chọn vào ngày 24/4.

    Thời Phong (theo pcworld.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple Watch được chào bán ồ ạt trên eBay

Share This Page