Chỉ có 53 cửa hàng được bán Apple Watch Edition?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    (XHTT) Theo MacRumors, đến thời điểm hiện tại, danh sách các điểm phân phối Apple Watch Edition trên toàn thế giới chỉ có 53 cửa hàng tại các quốc gia như Mỹ, Canada, Anh Quốc, Australia, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản và Trung Quốc.


    Apple Watch Edition là phiên bản đồng hồ thông minh cao cấp của Apple có giá khởi điểm 10.000 USD và ngay sau đó vọt lên 17.000 USD. Không dừng ở đó, để làm tăng hơn độ độc của sản phẩm này, nhiều tin đồn cho rằng siêu phẩm này của Apple chỉ xuất hiện ở một số cửa hàng nhất định mà thôi.

    [​IMG]

    Theo MacRumors, đến thời điểm hiện tại, danh sách các điểm phân phối Apple Watch Edition trên toàn thế giới chỉ có 53 cửa hàng tại các quốc gia như Mỹ, Canada, Anh Quốc, Australia, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản và Trung Quốc, nơi có tới 12 trong số 19 cửa hàng của Apple có bán Apple Watch Edition, một con số ấn tượng so với các nước khác. Điều này cho thấy nhà sản xuất đã đặt niềm tin vào thị trường rộng lớn này và coi Trung Quốc là nhà phân phối chính cho sản phẩm con cưng của mình.

    Hiện thực vẫn còn nằm ở phía trước. Nhưng ngay từ ngày 11/4, đơn hàng Apple Watch chính thức được tiếp nhận và nếu bạn muốn sở hữu thiết bị này, đừng lo phải xếp hàng, thay vào đó hãy đăng ký mua trên trang web của một Apple Store nào đó và chờ trong 15 phút vì “hàng hot” này chỉ được giao dịch trực tuyến.

    Tùng Lâm (Theo ubergizmo.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chỉ có 53 cửa hàng được bán Apple Watch Edition?

Share This Page