Smartphone cao cấp nhất năm 2015 của HTC ra mắt tại VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (XHTT) HTC One M9 - smartphone hàng đầu của HTC trong năm 2015 đã được chính thức ra mắt người dùng Việt Nam vào ngày 10/4/2015 tại TP.HCM.


    [​IMG]

    Theo HTC, những đổi mới theo hướng chuyên sâu hơn, hiểu người dùng hơn như Sense 7 – cho khả năng cá nhân hóa tối ưu hơn, camera chính 20MP và camera trước UltraPixel nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh công nghệ BoomSound kết hợp Dolby Audio Surround 5.1 cùng nhiều tính năng khác là những điểm nhấn quan trọng của HTC One M9.

    Vẫn theo HTC, mỗi chiếc HTC One M9 đều phải trải qua quá trình đánh bóng với công nghệ phay xước, sử dụng kỹ thuật chải sợi nano trên bề mặt kim loại, hoàn thiện khung viền bằng kỹ thuật đánh bóng gương trên bề mặt trang sức để mang lại vẻ đẹp với phong cách dual-tone (2 tông màu).

    Ứng dụng Chủ đề HTC (HTC Themes) được tích hợp cho phép tạo hình nền của riêng mình từ ảnh hoặc hình ảnh người dùng yêu thích nhất. Với hình ảnh đã lựa chọn, HTC One M9 sẽ tự động điều chỉnh phong cách và giao diện màn hình cho phù hợp. Nhạc chuông, biểu tượng, logo, bàn phím quay số và kể cả HTC BlinkFeed cũng sẽ tự động thay đổi theo.

    Máy ảnh của HTC One M9 có ống kính phủ sapphire giúp bảo vệ khỏi những trầy xước thông thường trong quá trình sử dụng, nó cũng được thiết kế để giúp người dùng chụp và lưu giữ những bức ảnh có độ phân giải tối đa 20MP, khả năng quay phim 4K. HTC One M9 còn được trang bị máy ảnh selfie UltraPixel. Khả năng phơi sáng cao và công nghệ UltraPixel cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn đến 300% so với những máy ảnh thông thường khác.

    HTC Sense 7 với trải nghiệm HTC EYE Experience. Hàng loạt những hiệu ứng chỉnh sửa mới bao gồm Thêm khối (Shapes), Tạo lăng kính (Prismatic), Hiệu ứng mùa (Elements) và Xoá phông (Bokeh) giúp người dùng có thể thêm vào chút nghệ thuật của riêng mình cho từng bức ảnh, và với ứng dụng Zoe có khả năng tự động tạo video clip, thêm nhạc nền và cho phép bạn bè cùng thêm những hình ảnh mà họ chụp được ở nhiều góc độ khác nhau, mang lại sự thú vị riêng cho HTC One M9.

    Chương trình đặt hàng trước HTC One M9 sẽ diễn ra từ ngày 13/4 đến ngày 25/4/2015 tại www.htc.com/vn/pre-order. Người tham gia chương trình này sẽ nhận được gói ưu đãi bao gồm:- Ốp bảo vệ thông minh HTC Dot View trị giá 1.250.000 đồng.- 2 năm bảo hành chính hãng.- Voucher VIP sử dụng miễn phí dịch vụ HD Việt với SIM MobiFone trong 6 tháng.

    HTC One M9 có mặt tại Việt Nam với 3 màu: bạc viền vàng, xám, vàng. Giá bán lẻ đề nghị: 16.990.000 đồng.

    [​IMG]

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone cao cấp nhất năm 2015 của HTC ra mắt tại VN

Share This Page