Công nghệ chụp ảnh của Galaxy S6 có gì ấn tượng?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Ngày mai 11/4, bộ đôi smartphone cao cấp nhất đầu năm 2015 của Samsung sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam. Một trong những tính năng khiến S6 trở thành sản phẩm di động hàng đầu là công nghệ chụp ảnh với nhiều khả năng độc đáo.


    Ngoài hiệu năng cao và những ưu điểm nội trội khác, tính năng khiến Galaxy S6 gây ấn tượng vượt trội hiện nay là công nghệ chụp ảnh.

    [​IMG]

    Cũng giống như bao thiết bị di động thông minh khác, S6 được tích hợp hệ thống 2 cảm biến camera. Chiếc camera phụ phía trước có độ phân giải lên tới 5MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh selfie, groupfie khá tốt.

    Nắm bắt xu hướng tâm lý người dùng có sở thích chụp ảnh “tự sướng”, S6 đã được thiết kế nâng cao khả năng Selfies của máy ảnh trước, theo đó những bức ảnh tự sướng cho hình ảnh mịn và sắc nét, không bị nhiễu hạt, hỗ trợ chụp thiếu sáng cũng tốt.

    [​IMG]

    Trong khi đó, chiếc camera chính phía sau có độ phân giải 16MP đi kèm đèn flash kép giúp hỗ trợ chụp đêm khá hoàn hảo. Chất lượng ảnh chụp cũng như video được nâng cấp khá tốt trong S6, hình ảnh rõ nét hơn, hỗ trợ lọc tạp âm tốt hơn nhiều so với thế hệ S5 trước đây.

    Đặc biệt, người dùng S6 có thể vào chụp ảnh nhanh chóng bằng thao táo nhấn đúp vào nút Home để mở ra cửa sổ ứng dụng chụp ảnh. Và để chụp nhanh bức hình có thể nhấn ngay vào phím âm lượng. Đây được xem là một tính năng cũng rất mới trên chiếc S6 năm nay. Chiếc điện thoại thông minh này cũng được hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp ảnh hàng đầu như chụp HDR, chụp ảnh động gif, chụp toàn cảnh panorama, chụp trước lấy nét sau, chụp làm mịn da…

    [​IMG]

    Với người dùng không cần sự phức tạp và rườm rà trong việc chụp ảnh thì sử dụng chế độ Auto cũng cho kết quả tối ưu. Tr

    ong chế độ này, người dùng có thể chọn hiệu ứng ảnh hoặc bật/tắt chế độ HDR một cách dễ dàng. Chất lượng hình ảnh trên Galaxy S6 được cải thiện đáng kể nhờ sở hữu cấu hình camera tuyệt vời, dải tần nhạy sáng (Dynamic Range) trên máy cũng cao hơn, nhất là khi bật chế độ HDR lên.

    S6 có thể lấy nét nhanh, khả năng thu sáng tốt. Ưu điểm này có được nhờ sử dụng cảm biến ảnh IMX240 của Sony, vốn đã từng được sử dụng trên Galaxy Note 4 nhưng có phần nổi trội hơn khi sở hữu khẩu độ f/1.9, đồng nghĩa rằng có khả năng nhận sáng vào nhiều hơn.

    [​IMG]

    Với những nâng cấp, bổ sung tính năng mới, Galaxy S6 thật sự được coi là một trong những thiết bị di động chụp hình tốt nhất hiện nay. Người dùng dễ dàng trở thành những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp mà không cần phải dùng tới những thiết bị máy ảnh chuyên dụng đắt tiền khác mà lại vừa gọn nhẹ.

    Đ.T

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Công nghệ chụp ảnh của Galaxy S6 có gì ấn tượng?

Share This Page