Game of Thrones: Món khoái khẩu của “Cướp Online”?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    (XHTT) Số lần sao chép lậu đã gia tăng từ năm ngoái, khi chương trình này bị tải xuống bất hợp pháp 8 triệu lần trong 12 tháng, theo Torrent Freak.


    Theo một nghiên cứu từ dịch vụ chống sao chép lậu phần mềm bản quyền của Irdeto, các tập phim Game of Thrones đã bị tải xuống bất hợp pháp 7 triệu lần trong thời gian 3 tháng gần đây.

    [​IMG]

    Trong Game of Thrones, biểu tượng linh vật linh thiêng thường được biết đến chỉ có trong thần thoại đó là những chú rồng với sức mạnh vô song. Phe nào có được Rồng, chắc chắn phần thắng trong các cuộc chiến rất cao. Lẽ vậy, những kẻ tình nghi cướp Game of Thrones vì… thích rồng?

    Số lần sao chép lậu đã gia tăng từ năm ngoái, khi chương trình này bị tải xuống 8 triệu lần trong 12 tháng, theo Torrent Freak. Cũng theo tiết lộ từ Irdeto, Game of Thrones sẽ còn vượt xa các đối thủ cạnh tranh về số lượt tải về như: “The Walking Dead (5,7 triệu), Breaking Bad (3,8 triệu), Vikings (3,4 triệu) và House of Cards (2,7 triệu).”.

    [​IMG]

    Đáng lưu ý, hầu hết những bộ phim này đều được đăng ký qua mạng truyền hình cáp hoặc dành cho thuê bao của các nhà cung cấp phim trực tuyến như Netflix.

    Dường như, những phim kinh dị như xác chết di động, huyết kiếm và những kẻ biến thái là các thể loại khoái khẩu của những tên cướp Online.

    Việc Game of Thrones - series phim truyền hình bom tấn trên hệ thống truyền hình cáp bị nhân bản bất hợp pháp hàng triệu lần chắc chắn khiến người xem cũng như những nhà cung cấp nội dung số chính danh khó mà chấp nhận nổi.

    Vậy, biện pháp nào để ngăn chặn vấn nạn này? Chúng ta cùng chờ xem.

    Tùng Lâm (theo gizmodo.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Game of Thrones: Món khoái khẩu của “Cướp Online”?

Share This Page