Lazada Group đạt mốc 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) Được thành lập vào tháng 3/2012, Lazada Việt Nam là thành viên của Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến, hiện đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Sau ba năm đi vào hoạt động, Lazada Group đã đạt cột mốc 1 tỉ USD tổng giá trị giao dịch năm trong tháng 3 vừa qua.


    [​IMG]
    Vừa qua, Lazada Việt Nam mừng kỷ niệm 3 năm thành lập với chương trình ưu đãi giảm thêm đến 10% ở tất cả các mặt hàng cùng nhiều sản phẩm được bán với giá tốt kéo dài từ ngày 24 - 26/3. Tại Việt Nam, chương trình đã thu hút gần 8 triệu lượt người ghé thăm trang web và ứng dụng di động của Lazada với gần 70 ngàn đơn hàng được đặt mua.

    Đặc biệt tập trung vào các khách hàng sử dụng di động và mạng xã hội, ước tính Lazada đã có thêm 30 ngàn lượt ứng dụng di động được tải xuống trong vòng 3 ngày, nâng con số này lên hơn 1 triệu lượt tính đến thời điểm hiện tại. Vào ngày 26/3, ứng dụng di động trên nền tảng Android và iOS của Lazada đã dẫn đầu trong danh mục Mua sắm. Chương trình cũng đã thu hút gần 10 ngàn thành viên mới trên Facebook, nâng tổng số thành viên tại Việt Nam lên trên 1,7 triệu.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lazada Group đạt mốc 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch

Share This Page