VNPT Hưng Yên vào Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu của Tỉnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) VNPT Hưng Yên đã được UBND tỉnh bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhất có đóng góp tích cực vì sự nghiệp phát triển KT-XH của Tỉnh Hưng Yên.


    Với bề dày truyền thống lịch sử và kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ VT - CNTT trên địa bàn Tỉnh, VNPT Hưng Yên đã và đang là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng

    Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, đến nay,mạng lưới của VNPT Hưng Yên không ngừng được hiện đại hóa, mở rộng vùng phủ sóng, rút ngắn cự ly bán kính phục vụ khách hàng với trên 200 trạm thu phát sóng di động, trên 2.000 điểm bán và cung cấp dịch vụ trong toàn tỉnh, mạng lưới cáp quang để cung cấp các dịch vụ băng rộng, Internet “siêu tốc”. Các gói dịch vụ ưu đãi nhất đã được triển khai đồng loạt trên toàn địa bàn Tỉnh đã giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để sử dụng dịch vụ VT-CNTT phục vụ giao thương buôn bán.

    Ngoài hoạt động SXKD, VNPT Hưng Yên cũng là đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Nhiều năm qua, đơn vị đã vận động CBCNV đóng góp hàng chục triệu đồng từ tiền lương gây quỹ ủng hộ chương trình “ Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam; trao tặng gần 100 phần quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó tại các trường học thuộc huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên.

    [​IMG]Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Doãn Thế Cường trao bằng tôn vinh cho Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng

    Với những đóng góp đó, năm 2014 VNPT Hưng Yên là một trong số các doanh nghiệp tiêu biểu được UBND tỉnh Hưng Yên biểu dương về nghĩa vụ nộp thuế với ngân sách nhà nước. Đặc biệt, vừa qua, UBND tỉnh Hưng Yên vừa tổ chức lễ tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu năm 2014 và VNPT Hưng Yên đã vinh dự được UBND tỉnh bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhất của Tỉnh được trao Bằng công nhận đã có đóng góp tích cực vì sự nghiệp phát triển KTXH của địa phương.

    Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo tỉnh, của các cấp, các ngành đối với những nỗ lực phấn đấu miệt mài của doanh nghiệp trên thương trường cạnh tranh đầy cam go và khốc liệt. Thời gian tới, VNPT Hưng Yên sẽ tiếp tục đổi mới, quyết tâm cao hoàn thành các mục tiêu XSKD năm 2015, tiếp tục đóng góp thiết thực xây dựng và phát triển KT=XH tại địa phương; đảm bảo chất lượng dịch vụ và năng lực cung cấp dịch vụ, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng gắn với phương châm: Khách hàng là “Trung tâm” , Chất lượng là “Linh hồn”, Hiệu quả là “Thước đo”.

    H.L

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT Hưng Yên vào Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu của Tỉnh

Share This Page