VNPT Thanh Hoá tài trợ đường truyền phục vụ Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2015 - Thanh Hóa với chủ đề "Kết nối các di sản thế giới", đây là sự kiện tiêu biểu, có quy mô quốc gia và quốc tế nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người Việt Nam nói chung, Thanh Hóa nói riêng với bạn bè trong nước và quốc tế.


    Vừa qua, tại Quảng trường Lam Sơn của thành phố Thanh Hóa, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2015 - Thanh Hóa với chủ đề "Kết nối các di sản thế giới".

    Đây là sự kiện tiêu biểu, có quy mô quốc gia và quốc tế nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người Việt Nam nói chung, Thanh Hóa nói riêng với bạn bè trong nước và quốc tế.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc tài trợ ĐỒNG cho Năm Du lịch quốc gia 2015 - Thanh Hóa, VNPT Thanh Hóa là nhà cung cấp đường truyền quang phục vụ truyền hình trực tiếp sự kiện khai mạc trên Đài Phát thanh & Truyền hình Thanh Hóa (TTV) và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Sau sự kiện này VNPT Thanh Hóa tiếp tục tài trợ đường truyền cho việc truyền hình trực tiếp sự kiện trao bằng công nhận di tích cấp Quốc Gia tại cụm di tích Đền Bà Triệu và lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2015 - Thanh Hóa.

    Với năng lực mạng lưới Viễn thông - Công nghệ thông tin - Truyền thông rộng khắp cùng với đội ngũ nhân lực CNTT trình độ cao; trong những năm qua, VNPT Thanh Hóa luôn đồng hành tài trợ các chương trình truyền hình trực tiếp sự kiện Văn hóa – Kinh tế - Xã hội của địa phương, được Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao về năng lực, trách nhiệm và uy tín trên địa bàn tỉnh.

    H.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT Thanh Hoá tài trợ đường truyền phục vụ Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2015

Share This Page