Một triệu ngày dùng Internet miễn phí?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) Viettel tung ra chương trình “Một triệu ngày dùng Internet miễn phí” - tương đương 3.000 năm dùng Internet miễn phí. Thực sự không tưởng…?


    Một triệu là tổng số ngày miễn phí mà các thuê bao Viettel sẽ được hưởng khi lần đầu đăng ký sử dụng gói cước Opera Mini. Mỗi thuê bao khi lần đầu đăng ký gói cước này sẽ hoàn toàn được sử dụng gói cước Internet miễn phí trong vòng 7 ngày.

    “Ông chú Viettel” dở trò gì mới?

    Theo thông tin họp báo ngày 6/4 tại Hà Nội, Opera cùng Viettel tổ chức chương trình khuyến mãi “Một triệu ngày dùng Internet miễn phí”, nhưng thực tế mỗi thuê bao sử dụng mới gói cước chỉ được miễn phí 7 ngày.

    [​IMG]

    Họp báo công bố chương trình Một triệu ngày dùng Internet miễn phí cùng Opera Mini


    Để được hưởng khuyến mãi, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KM OP và gửi đến 191 để đăng ký gói cước Opera Mini sau khi đã tải về trình duyệt Viettel OperaMini.

    Gói cước này không bao gồm việc xem film trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến hoặc tải file lớn hơn 15 MB. Đối với các thuê bao lần đầu đăng ký gói cước, sẽ nhận được món quà là 7 ngày sử dụng miễn phí, sau thời gian 7 ngày, gói cước này sẽ tự động gia hạn với chi phí 2.000 đồng/ngày.

    Nếu làm bài toán nhỏ, mỗi người được 7 ngày miễn phí, thì với một triệu ngày miễn phí, chương trình sẽ có được 142.857,14 người (thuê bao mới).

    Sau 7 ngày, gói cước này sẽ tự động gia hạn với chi phí 2.000 đồng/ngày. Nếu 142.857 vẫn sử dụng gói cước và chịu mức phí 2.000 đồng/ngày: “Ông chú Viettel” sẽ thu về 285.714.000 đồng/ngày.

    Tuy nhiên, nếu đặt bài toán theo mô hình đa cấp: Cứ một người được miễn phí 7 ngày, mời thêm một được tham gia chương trình. Con số thuê bao mới sẽ là: 285.714, và số tiền “Ông chú Viettel” sẽ thu về là 571.428.000 đồng/ngày.

    Opera Mini nhận được gì chưa biết? Nhưng, “Ông chú Viettel” sẽ thu về hơn nửa tỉ đồng/ngày. Và gần 300.000 người dùng di động dù mất phí vẫn không được xem film trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến hoặc tải file lớn hơn 15 MB.

    Thời Phong

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Một triệu ngày dùng Internet miễn phí?

Share This Page