Apple Watch gặp rắc rồi tại Thuỵ Sĩ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) Ngày ra mắt đồng hồ thông minh Apple đang đến gần. Ở Mỹ, đơn đặt hàng trước được xác nhận vào ngày 10/4, những ai đã đặt hàng sẽ nhận được sản phẩm vào ngày 24/4. Tuy nhiên, vấn đề của người dùng tại Thụy Sĩ lại khác.


    [​IMG]

    Apple hiện đang đối mặt với nhiều vấn đề về sở hữu trí tuệ thông minh, có thể sẽ khiến cho người khổng lồ này phải trì hoãn ngày giới thiệu sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của mình. Một chuyên gia địa phương cho biết, từ “apple” không thể xuất hiện trong các sản phẩm mới ở quốc gia này, hoặc được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, nếu bằng sáng chế từ năm 1985 vẫn còn hiệu lực.

    Tài liệu tranh cãi này thuộc về William Longe, chủ hãng đồng hồ Leonard. Hiện tại, công ty của ông ta đang giữ quyền quảng bá đồng hồ với tên gọi “apple”. Tuy nhiên, rất may mắn cho Apple là bằng cấp này sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 5/12 năm nay.

    Apple có thể thực hiện các hành động pháp lý nhằm tìm hướng đi cho thiết bị con cưng của mình, nhưng rõ ràng đó sẽ là một chặng đường dài và có thể kéo qua tháng 12 năm nay. Một lựa chọn khác là không sử dụng từ “apple” cho các thiết bị sản xuất ở Thụy Sĩ. Điều này vẫn có thể được thực hiện, nhưng có vẻ như không phải là lựa chọn ưu tiên của Apple. Và kết quả là, những người hâm mộ Apple tại Thụy Sĩ có thể sẽ phải chờ đợi sản phẩm yêu thích của mình sau khi được công bố rộng rãi vài tháng.

    Tuy nhiên, kể cả khi việc này diễn ra, không có gì khó hiểu khi những người dùng trung thành có thể nhập sản phẩm từ khắp Châu Âu. Vẫn có cơ hội là toàn bộ sự việc này sẽ không diễn ra và việc chậm trễ xuất xưởng là không có, nhưng khi chưa có thông báo chính thức, chúng ta chưa thể chắc chắn được điều gì.

    Gia Bách (Theo GSM Arena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple Watch gặp rắc rồi tại Thuỵ Sĩ

Share This Page