VinaPhone tích hợp gói cước dành cho SIM di động và ezCom

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 422)

    (XHTT) Từ nay các thuê bao di động trả trước và trả sau VinaPhone có thể dùng chung một tài khoản và thuận tiện trong việc thanh toán cước khi sử dụng Gói cước tích hợp dành cho hai loại SIM di động và ezCom.


    Theo đó, khi đăng ký tham gia gói cước tích hợp trả trước giữa thuê bao di động trả trước và ezCom trả trước bằng cách soạn tin nhắn: TH_SốTB EZCOM gửi 900, mức cước sử dụng dịch vụ data của thuê bao ezCom trả trước sẽ được tính trừ vào các tài khoản của thuê bao di động. Đồng thời, lưu lượng data phát sinh từ thuê bao di động và ezCom trả trước sẽ được tính vào gói cước data dùng chung cho cả hai thuê bao. Với mức ưu đãi lớn, chỉ 100.000 đồng và dung lượng lên tới 2GB, các thuê bao VinaPhone sẽ được thỏa sức lướt web trên cả di động và ezCom, tận hưởng nhiều tiện ích về tính năng sử dụng lẫn lợi ích về kinh tế.

    [​IMG]

    Đối với thuê bao trả sau, để sử dụng gói tích hợp, khách hàng cần đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục đăng ký. Khi tích hợp dùng chung gói cước với thuê bao ezCom, cước sử dụng của hai thuê bao sẽ được tính gộp vào một hóa đơn.

    Ngoài ra, Vinaphone cũng cung cấp các gói thuê bao MAX100 (100.000 đồng/tháng với 2,3GB miễn phí ở tốc độ tối đa) và MAX200 (200.000 đồng/tháng với 5GB miễn phí ở tốc độ 3G) cho các thuê bao có nhu cầu dùng chung gói data cho cả thuê bao di động và ezCom. Để đăng ký, khách hàng soạn tin DK_MAX100 hoặc DK_MAX200 gửi 888. Các gói data trên được áp dụng đối với tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau.

    Để biết thêm thông tin về dịch vụ, khách hàng vui lòng gọi số 18001091.

    T.M

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VinaPhone tích hợp gói cước dành cho SIM di động và ezCom

Share This Page