Sharp tìm cách tách bộ phận sản xuất tấm nền LCD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    Sharp đang cân nhắc việc tách rời bộ phận sản xuất tấm nền LCD để tìm kiếm thêm tiền đầu tư trước tình hình công ty đang trên bờ vực của báo cáo lỗ ròng trong bốn năm qua.


    Các báo cáo kinh tế của Nikkei cho biết tình hình kinh doanh hiện tại của Sharp không thật sự khả quan, thông tin từ WSJ cho biết Sharp đang nợ khoảng 5 tỷ đô la Mỹ và doanh thu ở thị trường nội địa Nhật Bản không thật sự tốt. Không như những công ty Nhật Bản khác, rất nhiều các sản phẩm nội địa của Sharp bán ở quê hương được làm từ những nhà máy nước ngoài.

    Sharp công bố đang cân nhắc tới việc tách bộ phận sản xuất tấm nền màn hình LCD và tìm kiếm thêm tiền đầu tư từ Innovation Network Corp. of Japan (INCJ), công ty đầu tư của bộ Kinh Tế, Thương Mai, Công Nghiệp Nhật Bản chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử.

    Các nhà phân tích đã dự đoán rằng Sharp có thể hợp nhất mảng kinh doanh màn hình của họ với Japan Display để đạt được khả năng cạnh tranh về quyền định giá, mặc dù Sharp cho biết công ty vẫn chưa sẵn sàng để thực hiện thương vụ này.

    theo Reuters

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Sharp tìm cách tách bộ phận sản xuất tấm nền LCD

Share This Page