Bill Gates gửi thư toàn nhân viên, nhân ngày Microsoft tròn 40 năm hoạt động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    Ngày 4-4, hãng phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft mừng sinh nhật lần thứ 40. Microsoft được Bill Gates và Paul Allen thành lập năm 1975 sau khi bỏ học đại học và ngày nay đã trở thành một công ty danh tiếng với 125.000 nhân viên.


    Nhà sáng lập Microsoft Bill Gates nhắc chuyện quá khứ để hướng đến tương lai trong thư gửi nhân viên của hãng nhân kỷ niệm 40 năm thành lập. Các phần mềm của hãng hiện được cài đặt trên 90% số máy tính toàn cầu, và Microsoft là một trong ba công ty giá trị nhất thế giới, chỉ sau đại gia dầu khí Exxon Mobil và Apple.

    [​IMG]



    Nhân dịp này, Bill Gates đã có thư gửi toàn thể nhân viên Microsoft, bày tỏ sự lạc quan của ông về việc hãng sẽ tiếp tục tiến xa trong thập niên tới cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ.

    Lịch sử một chặng đường phát triển của công ty Microsoft

    [​IMG]

    Trích dẫn thư gửi toàn bộ nhân viên của Bill Gates


    Ngày mai là một ngày đặc biệt: Microsoft mừng kỷ niệm 40 năm!

    Trước đây, Paul Allen và tôi đặt mục tiêu làm ra một chiếc máy tính có mặt trên mọi bàn làm việc và trong mỗi căn nhà. Đó là một ý tưởng táo bạo và rất nhiều người nghĩ chúng tôi mất trí mới có thể nghĩ ra một điều không tưởng như thế.
    Giờ đây, thật tuyệt vời khi nhìn lại để thấy điện toán đã phát triển như thế nào từ ngày ấy, và chúng ta đều có thể tự hào về vai trò của Microsoft trong sự phát triển này.

    Tuy vậy, hôm nay tôi nghĩ nhiều về tương lai của Microsoft hơn là quá khứ. Tôi tin rằng điện toán sẽ còn phát triển trong 10 năm tới với tốc độ nhanh hơn trước đây. Chúng ta hiện đang sống trong thế giới đa nền tảng và điện toán sẽ còn mang tầm ảnh hưởng hơn nữa.

    Chúng ta đang đến gần hơn thời điểm mà máy vi tính và robot có thể nhìn thấy, cử động và tương tác một cách tự nhiên, mở đường cho nhiều ứng dụng và trao cho con người nhiều khả năng hơn nữa.

    Dưới sự lãnh đạo của Satya, Microsoft hơn bao giờ hết đã khẳng định vị thế là người dẫn đầu trong các tiến bộ công nghệ.
    Chúng ta có đủ nguồn tài nguyên để thúc đẩy và giải quyết các vấn đề. Chúng ta có mặt tại tất cả các lĩnh vực của điện toán hiện đại và có cam kết sâu sắc nhất để nghiên cứu trong ngành này.

    Với tư cách là cố vấn công nghệ cho Satya, tôi tham gia đánh giá các sản phẩm mới và thật sự ấn tượng với những tầm nhìn và tài năng tôi trông thấy. Điều này được thể hiện qua các sản phẩm như Cortana, Skype Translator, và HoloLens - và thật ra đây chỉ là một số trong rất nhiều phát kiến mới đang được thực hiện.

    Trong những năm tới, Microsoft có cơ hội tiếp cận với nhiều người và các tổ chức trên khắp thế giới hơn nữa. Công nghệ vẫn còn nằm ngoài tầm với của nhiều người vì phức tạp hay đắt đỏ, hay đơn giản chỉ vì họ không thể tiếp cận chúng.

    Vì thế tôi hi vọng các bạn sẽ nghĩ về việc mình có thể làm gì để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận sức mạnh của công nghệ, kết nối mọi người với nhau và làm cho điện toán cá nhân có mặt ở khắp nơi.

    Chúng ta đã cùng nhau đạt được nhiều thành tựu trong 40 năm qua và giúp vô số doanh nghiệp và người dùng phát huy hết tiềm năng của họ. Nhưng vấn đề quan trọng nhất giờ đây là chúng ta sẽ làm gì tiếp theo.

    Cảm ơn các bạn đã đưa Microsoft thành một công ty tuyệt vời ngay lúc này và nhiều thập niên tới nữa.

    Mr.Vinh - Tổng Hợp

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bill Gates gửi thư toàn nhân viên, nhân ngày Microsoft tròn 40 năm hoạt động

Share This Page