Xe đạp 7.000 USD bị mất cắp và tìm lại được như thế nào?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    (XHTT) Xe đạp có cấu tạo gồm các linh kiện cơ khí, nhưng hiện nay chúng ta bắt đầu thấy những xe đạp điện với nhiều tính năng hiện đại, như động cơ điện, màn hình LED, và GPS tích hợp...


    [​IMG]

    Nhiều người yêu thích xe đạp khá thích thú với tính năng mới này, đặc biệt Bill Kiriakis thích tính năng GPS tích hợp, giúp lấy lại xe nhiều giờ sau khi bị mất trộm.

    Câu chuyện như thế này: Kiriakis vừa mới mua một chiếc Stromer ST2 E-Bike với mức giá 7.000 USD. Sau khi mua, anh ta buộc nó vào sau xe hơi của mình và đi làm. Chỉ vài giờ sau, khi quay trở lại, Kiriakis đã phát hiện ra xe đạp của mình bị trộm, và điều này xảy ra trước khi anh ta thiết lập hệ thống chống trộm, giúp chiếc xe của mình dễ nhận diện hơn khi tìm kiếm.

    Kiriakis liên lạc với cửa hàng anh ta đã mua xe và chủ cửa hàng, sau đó tiếp tục liên lạc với Stromer để xem liệu họ có thể giúp định vị xe thông qua hệ thống GPS không, và họ đã làm được. Cảnh sát sau đó đã được báo động và đến khu vực được thông báo, và tìm thấy một người đàn ông đang giữ xe với đèn flash nhấp nháy kèm theo bánh sau bị khóa.

    Kiriakis nói sau khi lấy xe từ đồn cảnh sát: Công nghệ của xe thực sự hữu dụng, và điều này làm tôi thích thú.

    Gia Bách (theo ubergizmo.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xe đạp 7.000 USD bị mất cắp và tìm lại được như thế nào?

Share This Page