Đoán website qua ảnh trừu tượng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (PCWorldVN) Thiết kế trang web luôn là điều thú vị cho cả người thiết kế lẫn người dùng Internet. Có những mẫu thiết kế rất cơ bản, nhưng cũng có các mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng và rất tuyệt vời.


    Những ảnh trừu tượng trong slide bên dưới đều từ những trang web rất phổ biến, tái hiện qua phần mềm extension của Chrome tên là Abstract Browser, của nghệ sỹ Rafael Rozendaal. Phần mềm này sẽ biến trang web thành hình với các thanh màu và hình hộp rực rỡ.

    Cụ thể, ứng dụng mở rộng cho Chrome này sẽ chuyển ngẫu nhiên mỗi thành phần của trang web thành 1 trong 12 màu khác nhau. Rozendaal nổi tiếng là người biến giao diện website nhạt nhẽo thành tác phẩm nghệ thuật, hình họa.Ông nghĩ ra ý tưởng này và nhờ Reiner Feijen viết mã, biến ý tưởng thành hiện thực. Màu sắc thay thế văn bản, bảng biểu, hình ảnh và video mà ta thường thấy. Extention này cho ta thấy một hình ảnh khác của giao diện web thông thường.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Công cụ này có thể cho các nhà thiết kế giao diện web một cái nhìn khác. Như một số trang web quá phức tạp và rối rắm, số khác lại rất tinh gọn, đẹp đẽ.

    Đối với chúng ta, công cụ này chỉ giúp ta lướt web thêm chút thú vị hơn, nhưng đối với Rozendaal, đó là công cụ nghiên cứu. Abstract Browser chụp màn hình vài website với ý tưởng khác là biến các mẫu ấy thành tấm lụa dệt.

    Rõ ràng, Internet là nguồn cảm hứng vô tận đối với những nghệ sỹ.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Đoán website qua ảnh trừu tượng

Share This Page