Ngày bán và giá bán chính thức của Galaxy S6 tại thị trường VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (XHTT) Theo những tin tức mới được phát đi từ phía Samsung, giá bán khởi điểm của tại thị trường Việt Nam của Galaxy S6 sẽ là 16,59 triệu đồng. Với Galaxy S6 Edge, con số này là xấp xỉ 20 triệu.g


    Trong sự kiện vừa được tổ chức tại Singapore, Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới nhất của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại thị trường các nước Đông Nam Á. Đây cũng là bộ đôi sản phẩm cao cấp nhất của Samsung được giới thiệu trong năm mới 2015.

    [​IMG]

    Về giá bán, mức giá chính hãng được công bố dành cho thị trường Việt Nam sẽ là 16,59 triệu đồng với Galaxy S6 và 19,99 triệu đồng với Galaxy S6 Edge. Máy sẽ được bán ra kể từ ngày 10/4 và chính thức có hàng tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 11/4 tới đây.

    Về Galaxy S6, mẫu điện thoại này chứng kiến sự thay đổi triệt để trong phong cách thiết kế của Samsung sau sự xuất hiện của những mẫu smartphone với vỏ kim loại đầu tiên. Máy sở hữu một bộ khung liền khối được làm hoàn toàn từ kim loại. Với Galaxy S6 Edge, máy sẽ có màn hình cong ở cả 2 cạnh bên và sở hữu mức cấu hình tương tự như Galaxy S6.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngày bán và giá bán chính thức của Galaxy S6 tại thị trường VN

Share This Page