VNPT Hà Nội triển khai thanh toán cước viễn thông trực tuyến

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Kể từ kỳ cước tháng 1/2015 (26/1/2015), khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau tại Hà Nội đã có thể thanh toán cước trực tuyến tại địa chỉ http://hanoi.vnpt.vn.


    Đây là cách thức thanh toán cước nhằm tiết kiệm thời gian, tạo sự chủ động cho khách hàng trong các giao dịch, không bị phụ thuộc và chờ nhân viên thu cước, không phải rút tiền mặt… Khi nhận được tin nhắn thông báo số tiền cước VinaPhone sử dụng trong tháng qua điện thoại, khách hàng truy cập vào website của VNPT Hà Nội tại http://hanoi.vnpt.vn để thanh toán cước. Ngoài ra, tại website này, khách hàng còn có thể thanh toán được cước các dịch vụ viễn thông khác như: điện thoại cố định, Internet, MyTV vv…

    Để sử dụng dịch vụ thanh toán cước viễn thông trực tuyến qua tài khoản, trước tiên cần phải mở tài khoản thẻ tại các ngân hàng có kết nối với Banknet và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng đó.

    Hiện VNPT Hà Nội đã kết nối được với 21 ngân hàng (Agribank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank, Saigonbank, Sacombank, GPBank, PVComBank, NamABank, AnBinhBank, Oceanbank, VIB, Techcombank, MB, MaritimeBank, VPBank, SeABank, SHB, TienPhongBank BacABank, VietABank)

    [​IMG]
    Sau đó, đến hạn thanh toán cước hàng tháng, khách hàng chỉ cần truy nhập website của VNPT Hà Nội: ttp://hanoi.vnpt.vn. Bên góc phải màn hình sẽ có mục “Xin mời đăng nhập portal”. Khách hàng truy nhập bằng số điện thoại và password cá nhân và ký tự xác nhận để đăng nhập (password do VNPT Hà Nội cung cấp khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc gọi 38700700 để hỏi trong trường hợp quên password). Sau đó chọn mục "Thanh toán cước phí". Hệ thống sẽ hiện ra bảng hướng dẫn thanh toán chi tiết và logo các ngân hàng có kết nối (có thể thanh toán cho thuê bao khác bằng cách chọn vào mục “Thanh toán hộ”). Sau đó chọn mục Thanh toán toàn bộ/ và nháy vào logo ngân hàng mình mở tài khoản rồi điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
    Hiện nay hệ thống cho phép thanh toán các loại cước dịch vụ: VinaPhone, điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV...

    Để được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 38700700 hoặc 800126.

    TB

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT Hà Nội triển khai thanh toán cước viễn thông trực tuyến

Share This Page