Mách bạn TROLL trong ngày 'buôn cá' lớn nhất năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    Hôm nay 1/4 ngày của nói dối. Vào công ty làm việc rồi mà chưa nghĩ ra trò gì đùa một chút cho vui trong ngày Cá tháng Tư (1/4)? Nếu vậy, bạn thử xem qua những trò đùa công nghệ thú vị có thể thực hiện rất đơn giản.


    1. Đổi các phím

    [​IMG]



    Bạn vào Control Panel (bảng điều chỉnh) chọn Languages (ngôn ngữ) sau đó nhấn Add và chọn một ngôn ngữ bất kỳ bạn thích. Mách nhỏ bạn nên chọn ngôn ngữ Rumani, vì chỉ có một vài chữ cái là khác so với bảng chữ cái la-tinh ABC, nên người bị lừa sẽ rất khó để biết được chuyện gì đang xảy ra.

    2. Tắt máy tính khi chạy ứng dụng

    [​IMG]



    Đồng nghiệp ngồi với nhau hàng ngày thì việc đoán thói quen họ thường mở chương trình nào lên rất dễ phải không nào. Bạn nhấp chuột phải và chọn Properties, trong ô Target bạn hãy dán (hoặc gõ trực tiếp) đoạn mã sau vào: %windir%\system32\shutdown.exe -r -t 00. Sau mỗi lần chạy ứng dụng này lập tức chiếc máy tính sẽ bị shutdown.

    3. Chụp ảnh màn hình rồi chọn hình nền

    [​IMG]



    Trong trường hợp đang cầm smartphone của đối tượng bị 'troll' trên tay, hãy nhanh chụp lại màn hình chính rồi đặt chính ảnh vừa chụp làm hình nền và khéo léo di chuyển các ứng dụng sang chỗ khác thích hợp để khi nhận máy, họ có bấm máy bao nhiêu lần cũng không mở được.

    4. Vô hiệu hóa chuột

    [​IMG]



    Chiêu này rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một miếng băng dính và dán phía dưới mắt đọc của con chuột quang, nhớ kèm thêm vài chữ 'troll' nhẹ cho vui. Còn nếu ai còn dùng chuột bi, chỉ cần lật lên xoay nhẹ nắp và “ăn cắp bi” là vô hiệu quá nó.

    5. Lộn ngược màn hình

    [​IMG]



    Ây dà... cái máy tính của đồng nghiệp ngay trước mặt mà không thấy hắn đâu, hãy 'troll' hắn một tí trong ngày Cá tháng tư này cho vui nào. Với máy tính chạy Windows, rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím CTRL + ALT + phím mũi tên xuống (thay bằng phím mũi tên lên để desktop trở lại bình thường). Nếu là MAC, mở System Preferences (tùy chọn hệ thống) và click vào Display (hiển thị) trong khi bấm và giữ phím CTRL + Option (tùy chọn), một trình đơn Rotation hiện ra và bạn có thể lựa chọn xoay 180 độ màn hình.

    Thegioididong (Sưu tầm)

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mách bạn TROLL trong ngày 'buôn cá' lớn nhất năm

Share This Page