Người dùng Android, BlackBerry, Windows Phone có thể đổi iPhone từ hôm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    (XHTT) Tin đồn Apple cho phép đổi bất kì điện thoại nào sang iPhone nay đã trở thành hiện thực khi những người dùng muốn chuyển từ điện thoại Android, BlackBerry, Windows Phone sang iPhone nay đã có thể mang thiết bị cũ đến trực tiếp Apple để đổi lấy phiếu mua hàng.


    Theo chương trình tái sử dụng và tái chế mở rộng của Apple, chủ nhân của các thiết bị Sony, Samsung, Nokia, BlackBerry, HTC, LG được phép mang máy đến các Apple Store để đổi lấy thẻ quà tặng. Bạn có thể đổi trên mạng hoặc đến trực tiếp các cửa hàng Apple Store. Nhân viên Apple Store sẽ định giá chiếc máy dựa vào hình thức và tình trạng hoạt động.

    [​IMG]

    Thông tin về chương trình đổi thiết bị không do Apple sản xuất lấy iPhone.

    Những smartphone được chấp thuận trao đổi gồm 8 mẫu của Sony, gồm cả Xperia Z3; 22 mẫu của Samsung, gồm có Note 4 và Galaxy S5; 5 mẫu của Nokia, gồm Lumia 1520; 4 mẫu BlackBerry, có cả Bold 9900; 7 mẫu HTC, gồm One M8 và 9 mẫu LG, gồm Nexus 5.

    Hiện tại, chương trình mới áp dụng ở Anh, Mỹ, Italy, Pháp. Thông tin về chương trình đã bị rò rỉ từ đầu tháng 3. Đây là một trong những biện pháp mới nhất mà Apple thực hiện nhằm khuyến khích người dùng Android chuyển sang nền tảng của mình trong vài tháng qua. Trước đó, công ty còn tung ra hướng dẫn chuyển từ Android sang iPhone một cách chi tiết.

    Nha Trang (Theo Apple Insider)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người dùng Android, BlackBerry, Windows Phone có thể đổi iPhone từ hôm nay

Share This Page