Tin tức mới nhất về ngày bán và giá bán ZenFone 2 tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Mẫu điện thoại mới nhất đến từ ASUS sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4 tới đây với mức giá không hề rẻ.


    Những tin tức mới được phát đi từ ASUS cho biết ZenFone 2 sẽ chính thức được giới thiệu tại Đông Nam Á vào ngày 21/4 tới tại Indonesia. Ngay sau màn ra mắt chính thức, mẫu máy này sẽ được bán ra tại nhiều thị trường khác nhau trong khu vực, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

    Về giá bán, tùy theo phiên bản mà mẫu ZenFone mới của năm nay sẽ có mức giá khác nhau. Tuy chưa có giá bán chính thức nhưng theo nhiều nguồn tin, mức giá cao nhất có thể bán ra của ZenFone 2 tại thị trường Việt Nam sẽ khoảng 8 triệu đồng.

    [​IMG]

    Theo những tin tức mới nhất được hé lộ, ZenFone 2 sẽ được bán ra với 2 tùy chọn về kích cỡ màn hình bao gồm 5 inch và 5.5 inch. Phiên bản cao cấp nhất được bán ra tại Việt Nam sẽ có tên mã ZE551ML với màn hình Full HD kích cỡ 5.5 inch, RAM 2GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng 3.000 mAh.


    Mức giá cao nhất có thể bán ra của ZenFone 2 tại thị trường Việt Nam sẽ khoảng 8 triệu đồng.

    Một phiên bản khác với tên gọi ZE550ML sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

    Với phiên bản còn lại là ZE500CL, máy sẽ được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và pin với dung lượng 2.500 mAh. Tùy theo từng phiên bản khác nhau mà camera chính của máy có thể được trang bị độ phân giải 8Mpx hoặc 16Mpx từ nhà sản xuất.



    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tin tức mới nhất về ngày bán và giá bán ZenFone 2 tại Việt Nam

Share This Page