10 điều đàn ông tốt không bao giờ làm trong tình yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 31, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 772)

    Không bao giờ phán xét về vẻ ngoài của bạn

    “Giá như tóc em dài hơn 1 chút nhỉ?”, “Giá như em gầy hơn một chút nhỉ?”, “Em trang điểm đậm lên mốt chút có phải đẹp không?”.... Một người đàn ông tốt không bao giờ tham gia vào việc làm đẹp của bạn, hay khiến bạn cảm thấy xấu hổ về bản thân.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đàn ông tốt sẽ không bao giờ phán xét vẻ bề ngoài của bạn (Ảnh minh họa)

    Nếu như anh chàng đang muốn kiểm soát bạn bằng tâm trí thì đến lúc bạn nên bước ra khỏi cuộc đời anh chàng rồi đấy.

    Không bao giờ xâm phạm đến quyền riêng tư của bạn

    Một mối quan hệ trong sáng thì không cần phải che giấu bất kì điều gì. Tin nhắn, thư điện tử, mạng xã hội... những điều này không có nghĩa rằng một nửa của bạn có quyền ‘nhìn trộm’ mỗi khi bạn để quên điện thoại hay máy tính.

    Người nào làm những việc này chứng tỏ họ đang nghi ngờ tình yêu của bạn, và điều này cần phải chú ý. Tuy nhiên, chỉ nên xét đoán như vậy nếu như bạn chưa bao giờ làm điều gì khiến anh chàng phải nghi ngờ.

    Không bao giờ làm bạn nản lòng

    Dấu hiệu của một người tự tin đó là họ luôn chủ động khích lệ tham vọng của người khác. Một người đàn ông tốt sẽ luôn luôn giúp đỡ và động viên những người xung quanh và không bao giờ lăng mạ hay làm người khác ngã lòng.

    Luôn ghi nhận lòng tốt của bạn mà không bắt bạn phải chứng minh

    Giây phút bạn cảm thấy phải chứng minh giá trị của mình với người bạn đời sẽ là giây phút bạn quyết định ra đi.

    Một người đàn ông hay phụ nữ đến với bạn vì họ trân trọng và hiểu được tấm lòng của bạn chứ không phải những gì bạn làm hay cách bạn chứng minh điều đó.

    Người đàn ông tốt ở đây đơn giản chỉ là người đồng cảm và quan tâm đến bạn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Người đàn ông tốt ở đây đơn giản chỉ là người đồng cảm và quan tâm đến bạn (Ảnh minh họa)

    Không bao giờ khiến bạn cảm thấy là không được ưu tiên

    Đàn ông luôn có công việc cá nhân riêng của mình, tuy nhiên có một sự khác biệt giữa các mối quan hệ xã hội và mối quan hệ với người bạn đời của chàng. Nếu bạn cảm thấy mình phải đợi chàng đến nhà nhiều hơn việc bạn đi chơi với chàng, thì đến lúc bạn nên nhìn lại mối quan hệ này rồi đấy.

    Không bao giờ bỏ mặc bạn một mình

    Một mối quan hệ cần có 2 người. Người đó đến với bạn để cải thiện cuộc sống bạn tốt đẹp hơn chứ không phải khiến nó phức tạp lên.

    Hãy nhớ rằng, trong tình yêu luôn luôn có những nỗi buồn và vô vọng. Nhưng bên cạnh chàng mà bạn cảm thấy điều này kéo dài hơn bao giờ hết thì đến lúc bạn nên nói lời tạm biệt chàng.

    Người đàn ông tốt ở đây đơn giản chỉ là người đồng cảm và quan tâm đến bạn.

    Không bao giờ lừa dối bạn

    Trong tình yêu luôn có những cuộc cãi nhau vì người ngoài cuộc. Người đàn ông tốt không bao giờ lừa dối bạn vì lừa dối đồng nghĩa với việc phá vỡ những lời hứa mà anh chàng đã dành tặng cho bạn.

    Không bao giờ thiếu tôn trọng bạn

    Họ luôn tỏ sự tôn trọng với mọi người xung quanh và những anh chàng này không muốn làm ai buồn. Đặc biệt, họ luôn tôn trọng người mình yêu và không bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng.

    Không bao giờ tránh những cuộc hội thoại quan trọng

    Cho dù là cuộc nói chuyện trong gia đình hay trong tình yêu, người đàn ông tốt luôn hiểu rằng, vấn đề sẽ không bao giờ được giải quyết nếu như không đối mặt với nó. Việc tránh những khó khăn chỉ làm mọi thứ tồi tệ lên mà thôi.

    Có một sự khác biệt giữa việc tranh cãi nhau và tránh những cuộc xung đột, tuy nhiên việc quan trọng nhất đó là phải biết khi nào ‘nhu’ khi nào ‘cương’.

    Không bao giờ lạm dụng bạn

    Có rất nhiều kiểu lạm dụng, không chỉ về mặt thể chất mà còn về mặt tinh thần. Ví dụ như, chàng có sở thích với trẻ con hay thú nuôi thì chàng sẽ ‘dìm’ tất cả những gì chàng không thích xuống.

    Một người đàn ông tốt sẽ tự tin và không bao giờ đánh giá thấp những thứ anh chàng không thích.

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 10 điều đàn ông tốt không bao giờ làm trong tình yêu

Share This Page