Ngắm smartphone toàn màn hình cảm ứng đầu tiên của BlackBerry

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) BlackBerry được biết đến là thương hiệu của những chiếc điện thoại có bàn phím cơ học. Tuy nhiên mới đây BlackBerry đã hé lộ chiếc BlackBerry Leap sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch HD, camera 8 MP, RAM 2 GB và chip hai nhân hứa hẹn sẽ lên kệ ngay tháng 4/2015 với giá gần 300 USD.


    Mới đây, BlackBerry đã lần đầu tiên hé lộ một mẫu smartphone toàn màn hình cảm ứng của mình với tên gọi BlackBerry Leap. Theo tiết lộ từ "Dâu đen", model này có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, chip Snapdragon S4 Pro 2 nhân tốc độ 1,5 GHz, GPU Adreno 225 để xử lý đồ họa. Máy còn có 2 GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 16 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD tối đa 128 GB, camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 8 MP và 2 MP. Máy lấy năng lượng từ thỏi pin 2800 mAh, hứa hẹn cho thời lượng pin 25 giờ. BlackBerry Leap sẽ chạy hệ điều hành 10.3.1, nền tảng có độ bảo mật tốt cũng như có các công cụ phục vụ tốt cho công việc.

    [​IMG]

    Trong video giới thiệu, hãng nhấn mạnh vào các tính năng nổi bật của nền tảng BlackBerry 10.3.1 như trợ lý ảo BlackBerry Assistant, ứng dụng BlackBerry Blend giúp xem các nội dung lưu trong smartphone trên màn hình máy tính. Dự kiến, BlackBerry Leap sẽ lên kệ ngay trong tháng 4/2015, và theo trang Cnet, máy có giá bán 279 USD (hơn 6 triệu đồng). Trong thời gian chờ đợi, các fan hâm mộ của "Dâu đen" có thể chiêm ngưỡng, tìm hiểu rõ hơn về chiếc BlackBerry Leap qua video dưới đây.


    Nha Trang (Theo GSMArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngắm smartphone toàn màn hình cảm ứng đầu tiên của BlackBerry

Share This Page