5 sự thay đổi của các cặp vợ chồng theo thời gian

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 30, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 873)

    Những hành động dưới đây của các cặp vợ chồng lâu năm sẽ khiến bạn sốc thực sự:

    Ăn tối qua loa

    Nếu bạn đang kỳ vọng và việc các bữa tối lãng mạn sẽ diễn ra nhiều hơn sau hôn nhân với thức ăn ngon, nến thơm và rượu vang bên người đàn ông nhìn bạn say đắm thì bạn nên tỉnh mộng. Chỉ một vài năm sau hôn nhân, các cặp vợ chồng sẽ nghĩ ra mọi cách để tối giản cho bữa tối của mình. Họ toàn toàn có thể cho tất cả thức ăn vào 1 chiếc đĩa và ngồi ăn ngon lành trước màn hình tivi bất kể một nửa còn lại đang làm gì. Điều này hẳn là khiến các cặp vợ chồng mới cưới thất vọng, họ tin rằng mình sẽ không bao giờ rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nhưng chờ mà xem, họ cũng sẽ giống như thế trong thời gian tới.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sau khi kết hôn cả vợ và chồng sẽ thay đổi đáng kể

    Xì hơi ngay trước mặt vợ/chồng

    Trước khi cưới, các nam thanh nữ tú luôn giữ hình ảnh của mình thật đẹp trong mắt một nửa còn lại. Chính vì thế, sau khi kết hôn, nhiều người thực sự bị sốc sau khi chứng kiến những tật xấu của đối tác. Ví dụ như chuyện đối tác của họ vô tư xì hơi khi bạn đang ăn, thậm chí khi 2 người đang "ân ái"... Hẳn là những cặp đôi mới cưới sẽ sốc khi biết điều này, nhưng hãy nghĩ đơn giản, xì hơi là hoạt động sinh lý vô cùng bình thường của chúng ta vì thế, đừng kết tội người đàn ông của bạn vì anh ấy chót xì hơi trước mặt bạn nhé!

    Nặn mụn cho nhau

    Hoàn toàn khác so với những cặp đôi chưa cưới hoặc mới cưới, phải giấu tiết những cái xấu của bản thân trước đối tác, sau khi kết hôn, các cặp đôi có thể hoàn toàn thể hiện mình. Họ sẵn sàng nhờ chồng hoặc vợ của mình nặn mụn, tẩy lông hoặc gãi ngứa... mà không hề cảm thấy xấu hổ. Chúng ta có thể ngượng ngùng hoặc xấu hổ trong những lần đầu nhưng lâu dần, việc này sẽ diễn ra thường xuyên như cơm bữa, sẽ chẳng còn ai để ý đến chúng nữa.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Điều đó không phải do họ không còn yêu nhau nữa mà là do họ đã quá hiểu nhau

    Nói thẳng khi không hài lòng "chuyện ấy"

    Nếu các cặp mới cưới e dè chia sẻ với đối tác về sự không hài lòng của mình trong "chuyện ấy" thì các cặp đôi mới cưới sẵn sàng nói thẳng với đối tác của mình. Thậm chí, nhiều người còn yêu cầu đối tác phải thay đổi, thử cách mới để "chuyện ấy" diễn ra hoàn hảo hơn. Xét về mặt tích cực, rõ ràng có chia sẻ, trao đổi sẽ gần gũi và dễ hài lòng nhau hơn. Tuy nhiên, các cặp đôi cũng nên chia sẻ một cách nhẹ nhàng để đạt hiệu quả cao nhất.

    Ngồi hàng giờ trong im lặng

    Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời của cuộc hôn nhân lâu dài mà những cặp đôi mới cưới không bao giờ có được. Sau một khoảng thời gian kết hôn, các cặp vợ chồng sẽ hiểu nhau ngay cả khi không cần phải nói chuyện. Chính vì thế, họ có thể thoải mái im lặng ở cạnh nhau để thưởng thức một bộ phim hoặc mỗi người làm một việc mà không cần phải lo lắng về việc đối tác cảm thấy cô đơn, lẻ loi...


    Xem thêm chủ đề: hon nhan, gia dinh, tinh yeu, ket hon, phu nu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 5 sự thay đổi của các cặp vợ chồng theo thời gian

Share This Page